Quốc tế

Chảo lửa Hama: Quân đội Syria phá hủy 5 căn cứ và 2 kho vũ khí của phiến quân

(DNVN)-Quân đội Syria đã tấn công chống lại lực lượng nổi dậy thánh chiến sau khi phiến quân này bất thành trong việc xâm nhập vào các tuyến phòng thủ của chính phủ vào cuối tuần vừa qua.

Dẫn đầu bởi Sư đoàn Xe tăng 11, quân đội Syria đã bắt đầu bắn phá ác liệt vào các khu vực do phiến quân nổi dậy nắm giữ ở Bắc Hama vào tối 04/8, tấn công một số khu vực dọc các tuyến tiếp tế chính của Tahrir Al-Sham và Jaysh Al-Izza.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Iran ra điều kiện rút quân khỏi Syria, London cản trở việc thay mới các nhà ngoại giao Nga tại Anh

Quân đội Syria phá hủy 5 căn cứ và 2 kho vũ khí của phiến quân ở chảo lửa Hama.

Theo một báo cáo chiến trường từ Hama, quân đội Syria đã bắt đầu nhắm vào một số khu vực, đường hào và chốt kiểm tra bên trong thị trấn Zaiyzoun, Ziyarah, Zakat, Arbeen và Janabrah.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Thổ Nhĩ Kỳ không muốn “chơi” cùng với Mỹ, Triều Tiên lên án Mỹ vụ duy trì các lệnh trừng phạt

Với những cuộc tấn công ác liệt này, quân đội Syria đã phá nát trên 5 căn cứ và hai kho dự trữ vũ khí của phiến quân nổi dậy. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga-Mỹ “khẩu chiến” vì Triều Tiên, Thủ tướng Đức “mất tích”

Quân đội Syria cũng đã cắt đứt một trong những tuyến tiếp tế ở Bắc Hama, tiêu diệt 1 chỉ huy chiến trường trong chiến dịch tấn công trên. 

 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Một nguồn tin chiến trường cho biết thêm, những cuộc tấn công trên của quân đội Syria đước sự phối hợp với các mật vụ địa phương hiện đang hoạt động tại Nam Idlib và Bắc Hama. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo