Tin tức - Sự kiện

Chào mùa hè cùng eo thon, dáng chuẩn

Đối với phụ nữ những dấu vết chảy xệ trên mặt, ở vùng bụng cũng như các vùng béo trên cơ thể là điều khiến chúng ta lo lắng.

Ăn kiêng, tập thể thao là những biện pháp hiệu quả để bạn cứu phong độ cho dáng nhưng đòi hỏi sự tập luyện kiên trì. Có một giải pháp thông minh hơn để bạn dành lại phong độ cho làn da và vóc dáng của mình. Đó chính là sự kết hợp của ba công nghệ hiện đại và nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay: Công nghệ giảm béo Exilis, Liposonix và công nghệ xóa nhăn Thermage.

Exilis  – công nghệ giảm béo toàn thân và thon gọn từng vùng

Exilis là công nghệ kết hợp giữa sóng tần số vô tuyến RF và sóng siêu âm có tác dụng điều trị giảm mỡ và làm săn chắc, trẻ hóa da vùng mặt và các vùng trên cơ thể như bụng, hông, cánh tay, đùi. Năng lượng sóng cao tần đưa nhiệt sâu vào trong mô mỡ đánh tan mỡ thừa mà vẫn làm mát bề mặt da, làm cho các tế bào giảm dần và giảm độ dày của lớp mô tại vùng điều trị.

Công nghệ Exilis hoàn toàn có khả năng giảm kích thước tế bào mỡ, tái tạo đường nét cơ thể, mang lại phom dáng cân đối.

Liposonix  – Hiệu quả chỉ trong 1 giờ sẽ giảm 1 size quần, jean/ váy

Công nghệ Liposonix của Mỹ là công nghệ giảm béo hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ duy nhất có khả năng tiêu hủy hoàn toàn mô mỡ, đánh tan mỡ tảng. Liposonix sử dụng sóng siêu âm, an toàn, không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng. Công nghệ Liposonix được ví như một cuộc cách mạng trong giải pháp giảm béo, nó giúp bạn lấy được vòng eo, vóc dáng như bạn mong muốn.

Thermage  – Tìm lại nét thanh xuân cho làn da

Thermage CPT – Một hệ thống tinh vi – kết hợp của nhiều kỹ thuật cải tiến đã được các bác sĩ trên khắp thế giới bình chọn là tiêu chuẩn vàng trong điều trị săn chắc da và tái tạo các đường nét thẩm mỹ trẻ trung cho làn da. Sau khi thực hiện phá hủy mô mỡ tại vùng điều trị cùng với Liposonix,  Thermage sẽ tiếp tục làm săn chắc và mịn màng cho làn da. Giúp bạn lấy lại được vòng eo thon gọn và săn chắc mịn màng như thời con gái.


Hãy cùng tận hưởng mùa hè với sự năng động thành công của bạn. Phom dáng chuẩn sẽ giúp bạn tự tin, và luôn tỏa sáng. Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ giúp bạn trong thời gian ngắn nhất có được một vòng eo thon gọn, cân đối và quyến rũ với những công nghệ cao cấp nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất đã được FDA công nhận.


Được tư vấn bởi: Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 Kim Mã – Hà Nội
Điện thoại: 0945368989 – 0437246690 – 0437246691
Website: www.thammyquoctebally.com

 

 

Thúy Mai

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo