Xã hội

Chặt cây lấy củi để chuẩn bị tiệc cưới cho con, mẹ bị đè chết

(DNVN) - Để chuẩn bị cho lễ cưới của con gái, một đôi vợ chồng ở Gia Lai đã đi chặt cây về làm củi. Trong lúc chặt cây, người vợ bị cây đè vào người khiến tử vong.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, chiều ngày 3/3, Công an phường Hoa Lư (TP.Pleiku, Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một phụ nữ chết vì chấn thương sọ não.

Ngôi nhà của gia đình nạn nhân. Ảnh: Dân Trí.

Theo những người dân trú ở làng Ốp, khoảng 1 tháng nữa, đứa con gái 20 tuổi của chị Leo lấy chồng nên cần một lượng củi lớn để nấu tiệc đãi khách. Một người dân trong làng biết chuyện đã tình nguyện cho vợ chồng chị 1 cây chắn gió lớn nằm trong rẫy cà phê.

Cũng đưa tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo Dân Trí, sáng ngày 29/2, vợ chồng chị Leo đi ra rẫy chặt cây về làm củi. Đến khoảng 15h cùng ngày, sau khi chặt hết cành cây, anh Yun chồng chị Leo buộc dây thừng lên cây để chị Leo kéo, còn anh Yun chặt gốc cây.

Khi cây được chặt gần xong, chị Leo kéo dây thừng còn anh Yun xô cây. Tuy nhiên cây đổ đè trúng chị Leo khiến chị bị chấn thương sọ não.
Chị Leo sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu nhưng đến trưa ngày 2/3, chị Leo đã tử vong.

Được biết, vợ chồng chị Leo có 4 người con, con gái đầu của chị năm nay hơn 20 tuổi, khoảng 1 tháng nữa sẽ cưới chồng. Vợ chồng chị Leo đi chặt cây về làm củi để chuẩn bị tiệc cưới cho con thì sự việc đau lòng xảy ra.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo