Xã hội

Cháu bé mất tích ở Quảng Bình: Dân mạng "sôi sục" tìm kiếm

Sau khi cháu bé Trần Trung Nghĩa (Ba Đồn, Quảng Bình) bị mất tích, cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ thông tin để gia đình tìm được cháu bé.

Ngày 5/7,  tức là sau 2 ngày cháu Trần Trung Nghĩa (Ba Đồn, Quảng Bình) bị mất tích tại nhà riêng, người dân đã chụp được hình ảnh nghi của cháu bé Nghĩa bị hai người lạ đèo trên chiếc xe máy trên đường ở Hà Nội và đăng tải lên nhiều trang mạng xã hội, theo tin tức trên báo Tiền phong.

Dòng chia sẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh Tiền phong.

“Đã có hình ảnh của cháu Nghĩa bị bọn bắt cóc chở trên xe máy ở Gia Lâm. Mọi người hãy tiếp tục chia sẻ rộng rãi hình ảnh của cháu,... hi vọng bọn bắt cóc buôn người sa lưới cho cháu Nghĩa đoàn tụ với gia đình” – người dùng Phạm Ngọc Tiến chia sẻ trên trang otofun.net.

Dòng chia sẻ của người có tên Đinh Hiền trên mạng xã hội với nội dung: “Khẩn cầu mọi người hôm nay có ai chạy xe trên đường Nguyễn Văn Linh  - Long Biên, Hà Nội xe có camera hành trình làm ơn xem lại giúp có cùng đường với chiếc xe chở cháu Nô (tên gọi khác của cháu Nghĩa) không,...

Đây là hướng từ Hải Phòng lên Hà Nội, mong tìm được chút manh mối để gia đình sớm tìm lại được cháu. Gia đình vừa nhận được cuộc gọi và hình ảnh của một người ở Hà Nội gửi cho. Qua hình ảnh gia đình xác nhận đó là cháu Nô đã bị bắt cóc 2 ngày qua ở Quảng Bình được chụp tại ngã tư Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội,...”

Thảo (mẹ bé Nghĩa) hiện vẫn đang rất hoảng loạn và đau xót kể từ khi con trai mất tích. Chị Thảo cho biết, bản thân cũng đã xem hình ảnh trên mạng và xác định cháu bé khóc giống khoảng 60% con trai chị. Chị cũng bày tỏ mong muốn nhờ cộng đồng mạng và người dân giúp sức, có manh mối nào về con trai báo tin giúp gia đình, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Theo chị Trần Thị Lý (cô ruột của cháu Nghĩa) khoảng vào 17h ngày 3/7, khi mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không thấy cháu Nghĩa đâu nữa. Thời điểm cháu bé mất tích, cháu mặc áo phông màu trắng, cổ và tay áo viền đen. 

 

Theo thông tin từ một số người dân, thời điểm xảy ra sự việc, họ có thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy hiệu Wave (màu đỏ) đến khu vực này với dấu hiệu khả nghi. Người dân cho rằng, nhiều khả năng hai người phụ nữ này đã bắt cóc cháu Nghĩa.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Trí thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo