Xã hội

Cháu bé mất tích ở Quảng Bình: Tình tiết mới nhất

Theo anh họ của bé trai mất tích ở Quảng Bình, bức ảnh em bé quấy khóc trên xe máy tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội giống em mình đến 80%.

Liên quan đến vụ việc bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) mất tích nghi bị bắt cóc trước cửa nhà, sáng 6/7, trao đổi với chúng tôi, anh Trần Khánh Duy (anh họ của Nghĩa) cho biết, suốt 3 ngày qua, gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tung tích gì của bé, theo tin tức trên báo Thời đại. 

Hình ảnh bé trai xuất hiện ở Hà Nội được anh họ khẳng định 80% đó là em mình mất tích ở Quảng Bình.

Theo anh Duy, về thông tin chiều tối qua trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bé trai được một người phụ nữ bế đang quấy khóc được cho là ở ngã tư Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, gia đình anh đã ngay lập tức vào xem.

"Đến thời điểm hiện tại dù chưa chưa thể nói điều gì nhưng tôi khẳng định 80-90% em bé quấy khóc xuất hiện trên mạng là em tôi vì hình dáng bên ngoài rất giống", anh Duy chia sẻ.

Theo anh Duy, từ chiều tối qua đã có khoảng 3 người ở Hà Nội liên lạc cho bố mẹ bé Nghĩa thông báo khoảng 17h chiều qua họ thấy hình ảnh một bé trai quấy khóc trên đoạn đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội.

"Có 3 người liên hệ với gia đình tôi, trong đó có một đôi nam nữ và 1 bạn nữ, họ không hề quen biết nhau. Họ bảo thấy sự việc vào khoảng 17h chiều qua, thấy cháu bé liên tục quấy khóc, có người thấy cháu bé khóc còn đi theo dõi cả đoạn đường. 

Họ bảo sẵn sàng làm chứng. Giờ gia đình tôi mong muốn ai có camera theo dõi hành trình đứng ra giúp chúng tôi tìm được em Nghĩa", anh Duy chia sẻ.

 

Trước đó, vào chiều tối 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) mất tích ngay trước cửa nhà tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình. Mặc dù đã được Công an thị xã Ba Đồn và người thân tích cực tìm kiếm, đến nay vẫn chưa có thông tin về cháu bé.

Theo Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn, cháu Nghĩa cao khoảng 1m, nặng 20kg, mặt tròn và đầu tóc cắt đinh ngắn khoảng 1,5cm, nước da màu trắng.

Trước khi đi, cháu Nghĩa mặc bộ quần, áo thể thao màu trắng có un chữ Adidas, áo dạng cổ tròn; trên tay phải có mang một chiếc vòng kim loại màu trắng, hình mắt xích.

Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn thông báo đến công an các xã, phường trong thị xã, biết để truy tìm cháu nghĩa. Nếu ai phát hiện các thông tin liên quan, thì liên hệ Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn số điện thoại 0232.3513. 388 để phối hợp giải quyết.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thời đại, Giao thông)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo