Pháp luật

Cháu bé mất tích tại Quảng Bình: Không loại trừ tư thù cá nhân

Theo Công an tỉnh Quảng Bình, không loại trừ nguyên nhân cháu bé mất tích bị sát hại xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó.

Ngày 9/7, theo nguồn tin từ một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu sau khi khám nghiệm pháp y trên cơ thể cháu bé Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú Tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) thì phát hiện nhiều vết thương ở vùng ngực và không loại trừ khả năng bị sát hại rồi mang xác phi tang, theo tin tức trên báo Người lao động.

Người thân tiếc thương cho cháu bé mất tích, tử vong. Ảnh: An An

"Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại"- vị này cho biết. Theo kết quả khám nghiệm tử thi bé Trần Trung Nghĩa cho thấy trên thi thể cháu có tới 23 vết thương, phần nội tạng đang trong quá trình phần hủy. Cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm đã lấy mẫu trên thi thể để tiến hành phân tích.

Còn theo nguồn tin của chúng tôi, con dao Thái Lan cán màu vàng được tìm thấy tại hiện trường gần với địa điểm phát hiện thi thể cháu bé đã được Công an tỉnh Quảng Bình gửi ra Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an để giám định các dấu vết.

Hiện tại Công an tỉnh Quảng Bình đang quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó.

Chiều qua (8/7), cơ quan công an đã phong toả hiện trường và tìm thấy một con dao Thái Lan cách thi thể của bé Nghĩa 2km, theo báo Dân việt.

Trước đó, chiều 3/7 khi mẹ của Nghĩa là chị Dương Thị Thảo đang mải nấu cơm tối, Nghĩa chơi ở sân. Nấu cơm xong, anh Trần Văn Ất (bố Nghĩa) và chị Thảo không thấy con đâu, gọi mãi và tìm kiếm đều không được nên báo cơ quan công an.

 

Công an đã ra thông báo truy tìm cháu Nghĩa suốt nhiều ngày. Cộng đồng mạng cũng chung tay chia sẻ thông tin về cháu khắp cả nước. Tới sáng 8/7, một người dân đã phát hiện thi thể của Nghĩa tại khu vực nghĩa địa thuộc thôn Tiền Phong, xã Quảng Long, thị xã Ba Đồn và nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người lao động, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo