Pháp luật

Cháu bé mất tích tại Quảng Bình: Thi thể bé trai được phát hiện thế nào?

Một người dân đi thả lưới đánh cá vào sáng sớm thì phát hiện thi thể cháu bé mất tích ở Quảng Bình. Sau đó, ông báo tin cho người dân, gia đình và lực lượng chức năng,

Ngày 3/7, bé Trần Trung Nghĩa được người nhà trình báo mất tích vào cuối giờ chiều. Sáng 8/7, thi thể bé trai 6 tuổi được phát hiện tại một hồ nước đọng ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình cách nhà khoảng 1,5 km.

Công an Quảng Bình khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Văn Được/Zing news.

Từ 10h30 ngày 8/7, cơ quan điều tra phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Lực lượng điều tra huy động 2 máy bơm, hút sạch nước ở hồ nước nơi tìm thấy thi thể nạn nhân để tìm vật chứng liên quan, theo tin tức trên báo Zing news. 

Lúc được đưa lên bờ, thi thể bé trai có nhiều vết thương ở ngực, nghi bị đâm. Cách vị trí phát hiện nạn nhân khoảng 20 m, lực lượng khám nghiệm tìm thấy một con dao bị gãy mất một phần lưỡi.

"Có thể, cháu bé bị sát hại trước khi hung thủ vứt xác xuống hồ", nguồn tin này cho hay. Ngoài ra, khi được phát hiện, thi thể không có dấu vết bị lấy nội tạng như nhiều thông tin trên mạng xã hội những ngày qua.

Anh Trần Khánh Duy - anh họ của Trần Trung Nghĩa cho biết thi thể bé Nghĩa được phát hiện vào sáng nay (8/7) bởi một người dân đi thả lưới đánh cá. Khu vực phát hiện là một bãi cát cách nhà Nghĩa khoảng 2km, báo Dân việt đưa tin.

“Người này đi thả lưới đánh cá vào sáng sớm thì phát hiện thi thể em Nghĩa. Sau đó, ông báo tin cho người dân, gia đình và lực lượng chức năng”, anh Duy nói.

 

Trước đó, Công an thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) ra thông báo truy tìm tung tích cháu Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú tại tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) mất tích hôm 3/7.

Theo thông báo truy tìm của Công an thị xã Ba Đồn, khoảng 20h ngày 3/7, Công an thị xã Ba Đồn nhận được tin báo của anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) về việc, khoảng 17h cùng ngày, cháu Nghĩa chơi cùng bố mẹ và anh trai ở sân của gia đình.

Khoảng 17h30, mẹ cháu Nghĩa đi vào nhà nấu ăn, khoảng 30 phút sau quay ra thì không thấy cậu con trai 6 tuổi đâu. Gia đình anh Ất đi tìm nhưng không thấy cháu Nghĩa. Gia đình anh Ất nghi ngờ con trai bị bắt cóc nên đã trình báo Công an thị xã Ba Đồn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Ba Đồn đã vào cuộc xác minh, ra thông báo tới công an các địa phương phối hợp tìm cháu Nghĩa.

Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo