Xã hội

Cháu bé mất tích tại Quảng Bình: Nhói lòng cha khóc tiễn biệt con

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm, gia đình đã khâm liệm và chôn cất cháu bé mất tích ở Quảng Bình, cha bé khóc trước quan tài con khiến nhiều người xót xa.

Sau 5 ngày mất tích bí ẩn, thi thể cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi ở Tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) mất tích được tìm thấy ở một bãi cát cách nhà chỉ khoảng 2km, theo tin tức trên báo Đời sống Việt Nam. 

Cha gào khóc trước quan tài con khiến nhiều người xót xa. Ảnh Đời sống VN

Cho đến đầu giờ chiều ngày 8/7, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường phát hiện thi thể cháu bé để khám nghiệm tử thi. Trong khi đó, gia đình cũng tổ chức lễ khâm liệm cho cháu bé xấu số.

Sự ra đi đột ngột và đầy oan ức của bé trai 6 tuổi khiến bà con làng xóm và dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa. Nhưng có lẽ, đau đớn nhất là anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, cha mẹ của bé trai 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình.

Hình ảnh người đàn ông rắn rỏi, nước da sạm màu vì nắng gió khóc cạn nước mắt bên quan tài nhỏ của cậu con trai 6 tuổi khiến ai có mặt tại đám tang cũng nghẹn ngào. Có những lúc, vì quá đau lòng mà anh Ất như chết ngất trước nỗi đau quá lớn.

Trước đó, khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan công an phát hiện một số dấu vết, đặc biệt có nhiều vết đâm chi chít ở vùng ngực trên cơ thể cháu Nghĩa. Ngoài ra, công an cũng đã tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán màu vàng cách hiện trường khoảng 20m, theo báo Người lao động.

Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình thông tin rằng tại thời điểm phát hiện thấy cháu bé, thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy. Qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong chính là cháu Nghĩa – đứa trẻ bị thất lạc nhiều ngày nay.

 

"Hiện, công an Thị xã Ba Đồn và đơn vị pháp y đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để sớm có kết luận liên quan đến vụ việc. Dự kiến, trong chiều nay sẽ có kết luận ban đầu" - Đại tá Hiệu nói.

Trước thông tin cho rằng tại thời điểm phát hiện cháu bé tại bãi cát cách nhà nạn nhân khoảng 1,5km, trên thi thể cháu bé có nhiều vết đâm. Đại tá Hiệu cho biết vấn đề này đang được cơ quan pháp y tiến hành kiểm tra, làm rõ.

"Có hay không vết đâm, vết xước trên người cháu bé thì phải có kết luận của cơ quan pháp y. Ngay cả người dân khi nhìn qua cũng khó phát hiện được vì khi thấy thi thể, tinh thần họ cũng đã hoảng loạn rồi" - ông Hiệu nói.

Trước đó, khoảng 17h ngày 3/7 cháu Nghĩa chơi cùng bố mẹ, anh trai tại khu vực sân nhà của mình. Đến khoảng 17h30 phút cùng ngày thì mẹ vào bếp nấu ăn, khoảng 30 phút sau quay ra thì không thấy cháu đâu và nghi là bị bắt cóc nên đã báo với lực lượng công an phối hợp truy tìm.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người lao động, Đời sống Plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo