Xã hội

Cháu bé mất tích tại Quảng Bình: Cha mẹ khóc ngất hay tin con tử vong

Sáng nay 8/7, cháu bé mất tích ở Quảng Bình đã được tìm thấy nhưng đã tử vong. Cha mẹ cháu bé khóc ngất khi hay tin tìm thấy thi thể con trai.

Khoảng 17h30 ngày 3/7, sau khi nấu cơm xong, chị Dương Thị Thảo (phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) quay ra sân gọi con trai là cháu Trần Trung Nghĩa (tên ở nhà là Nô, sinh ngày 6/10/2011) vào ăn cơm thì không thấy con đâu, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus. 

Hiện trường phát hiện thi thể cháu bé mất tích ở  Quảng Bình.

Ngay lập tức, gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không tìm thấy cháu Nghĩa. Theo nguồn tin từ người dân là có 2 người phụ nữ lạ mặt đã chở cháu Nghĩa đi trên một chiếc xe máy màu đỏ ra hướng quốc lộ nên gia đình nghi cháu đã bị bắt cóc.

Gia đình chị Thảo ngay tối ngày 3/7 cũng đã trình báo với Công an thị  xã Ba Đồn về vụ mất tích bí ẩn của cháu Nghĩa. Sau khi nhận tin báo từ gia đình, Cơ quan công an thị xã Ba Đồn đã xác minh vụ việc và ra “Thông báo về việc tìm người”.

Sáng 8/7, người dân phát hiện thi thể một bé trai tại khu vực hồ nước gần nghĩa trang thuộc khu vực Vũng Nổ (ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn). Ngay lúc đó, người dân báo chính quyền xã, công an xã và Công an thị xã Ba Đồn. Sau đó, người thân của cháu Nghĩa đến nhận ra đó là thi thể cháu Nghĩa đã mất tích, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Trưa nay 8/7, người thân cháu Nghĩa cho biết: Đã không có phép màu nào diễn ra với cháu Nghĩa và gia đình. Thi thể phát hiện ở khu vực Vũng Nổ chính là cháu Nghĩa. Hiện gia đình đang yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết của cháu Nghĩa. 

Vị trí phát hiện thi thể cháu Nghĩa cách nhà của cháu chừng 1,5km. Vợ chồng anh anh Trần Văn Ất, chị Dương Thị Thảo (bố, mẹ của cháu Nghĩa) khóc ngất khi hay tin phát hiện thi thể con.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an thị xã Ba Đồn đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và báo cáo lên Cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình cùng vào cuộc khám nghiệm pháp y, điều tra vụ việc.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Pháp luật Plus, Pháp luật TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo