Xã hội

Cháu bé nghi bị cô giáo mầm non tát tím má: Hiệu trưởng nói gì?

(DNVN) - Liên quan vụ một bé gái 16 tháng tuổi bị thâm tím má và tay chân sau khi rời trường mầm non Ánh Sao, Hà Đông, Hà Nội, hiệu trưởng trường mầm non cho rằng cháu bị ngã.

Tin tức trên báo Zing news, mới đây, tài khoản Facebook Họ Vũ Tên Dung chia sẻ hình ảnh bé gái 16 tháng tuổi tại Hà Nội nghi bị cô giáo đánh khiến nhiều người xót xa. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được 1.300 lượt chia sẻ. 

Em bé với nhiều vết thâm tím trên gương mặt. Ảnh: Facebook  Họ Vũ Tên Dung.

Chia sẻ với phóng viên, chị Vũ Thị Dung - người đăng tải thông tin trên, đồng thời là cô ruột của bé gái 16 tháng tuổi - cho biết: Chiều 26/5, gia đình đón bé tại trường mầm non tư thục Ánh Sao (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội), phát hiện con có nhiều vết thâm tím trên người. Bé cũng tỏ ra hoảng sợ.

Theo chị Dung, trước giờ đón cháu, cô giáo Thu và Lương - người trông lớp - gọi điện nói với gia đình thông báo cháu bé bị ngã. Đón con trở về nhà, phụ huynh rất bức xúc khi thấy nhiều vết thâm tím, hai má hằn hình bàn tay. Khi trao đổi, cô giáo vẫn lý giải, cháu bị ngã và mong gia đình thông cảm vì một giáo viên mầm non phải trông nhiều trẻ.

Cũng trong sáng 27/5, cô Lê Thị Thanh Nga, hiệu trưởng trường mầm non tư thục Ánh Sao xác nhận sự việc xảy ra ở trường và đang liên lạc với Phòng GD-ĐT để báo cáo. Cô Nga cho biết trên báo Vietnamnet: "Khi nhận thông tin tôi và chồng có đến tận nhà bé để xin lỗi gia đình vì trong quá trình trông coi ở lớp, cô giáo sơ xuất đã để bé bị ngã."

Sáng nay, nhà trường vẫn đón trẻ và hai cô giáo để xảy ra sự việc vẫn đi làm bình thường. Cô Trang Thu (một trong hai cô giáo trông coi lớp học nơi xảy ra sự việc) trình bày, 3h chiều 26/5, ăn xong thì cháu bé đẩy ghế nhựa - chân ghế bị gãy nên bị bé ngã đập mặt vào ghế nhựa. Lúc đó cô hiệu trưởng cũng có mặt và chườm đá cho bé.

Ngay sau đó cô giáo có gọi cho mẹ bé trình bày sự việc. Chiều bố bé đến đón và có nói với cô "...mong các cô cẩn thận hơn". Khi đó vết thương không bầm tím như hình ảnh người nhà bé chia sẻ trên mạng xã hội... Đến 9h40 sáng nay 27/5, trong bản kiểm điểm của hai cô giáo vẫn xác nhận: Do sơ xuất đã để cháu bé bị ngã ở lớp. Cô hiệu trưởng đã được mời lên công an để làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc

Em bé với nhiều vết bầm tím trên gương mặt. Ảnh: 

 

 Facebook 

 

Họ Vũ Tên Dung.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo