Xã hội

Cháu bé trong vụ taxi mất lái gây chết người ở Hà Nội đang nguy kịch

(DNVN) - Bé traI 20 tháng tuổi sống sót trong vụ tai nạn hai bà cháu bị taxi "điên" đâm thương vong ở Hà Nội chiều 3/3 vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức trên báo Dân Việt dẫn nguồn tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) lúc 22h ngày 3/3 cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận trường hợp em Lê Minh Kiệt (20 tháng tuổi) trong tình trạng cấp cứu đa chấn thương, mạch 0 huyết áp 0 vào hồi 16h30 cùng ngày. Các bác sĩ đã khẩn trương tiến hành thắt động mạch chậu để cầm máu tạm thời, trong nỗ lực tìm kiếm các tổn thương khác.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Zings, bác sĩ Trịnh Đức Giang, trực cấp cứu Bệnh viện Việt Đức cho biết thêm, bé Kiệt nhập viện trong tình trạng đa chấn thương rất nặng, vỡ dập xương chậu và chân, người tím tái. Ngoài ra, nạn nhân đã ngưng nhịp tim, huyết áp không đo được. Ca trực tiên lượng bệnh nhân rất xấu.

Bác sĩ Giang cho biết, bé Kiệt đã được chuyển vào phòng mổ đặc biệt. Tại đây, kíp mổ sẽ làm các bước cấp cứu tùy theo sức khỏe cháu bé.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, như tin tức đã đưa, khoảng 16h40 chiều 3/3, một người phụ nữ đang cho cháu trai dạo chơi ở ven sát đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đúng lúc đó, một chiếc taxi bất ngờ lao tới tông trực diện.

Cú tông mạnh khiến người phụ nữ trên tử vong tại chỗ, bé trai bị thương nặng. Thấy vậy nhiều người dân đã trình báo công an đồng thời nhanh chóng đưa bé trai đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe taxi cắm đầu vào bờ tường ven đường Hồng Hà, đầu chiếc taxi vỡ nát.

Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Gái (SN 1954, quê ở Lê Lợi, Kiến Xương, Thái Bình. Bà Gái là người giúp việc của một gia đình đang thuê nhà ở đường Hồng Hà.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo