Xã hội

Cháy cao ốc hạng sang, hàng trăm người nháo nhào tháo chạy

(DNVN) - Phát hiện khói mù mịt từ dưới bốc lên, hàng trăm người sống trong chung cư cao cấp 22 tầng ở đường Lê Đại Hành (quận 11, TP HCM) hoảng loạn tháo chạy xuống đường.

Theo tin từ báo Zing.vn, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc gần 17h ngày 17/11 tại toà nhà The Flemington Parkson trên đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: VnExpress.

Theo đó, vào thời điểm trên, nhiều người phát hiện khói bốc lên nghi ngút cạnh sảnh bên hông của toà nhà nên hô hoán báo cháy. Hàng trăm người sống trong các căn hộ cao cấp và nhân viên văn phòng, siêu thị hoảng loạn tháo chạy xuống đường, theo dõi vụ việc.

"Nghe mọi người hô hoán toà nhà bị cháy, tôi chỉ chụp vội túi xách rồi chạy cầu thang bộ xuống đất. Tôi thấy sảnh chính liên tục bốc khói nhưng không biết bị sự cố gì", một người dân kể lại với PV Zing.vn.

Cũng đưa tin về vụ hỏa hoạn, báo PL TPHCM thông tin, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC Công an quận 11 đã nhanh chóng điều động bảy phương tiện cùng 44 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng chức năng đã di tản hàng trăm người trong khu vực tòa nhà ra khu vực an toàn.

Cho đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, vụ hỏa hoạn cơ bản đã được khống chế. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể là do ống khói của nhà hàng bám nhiều dầu mỡ và khói trong quá trình sử dụng khi lượng nhiệt phát sinh trong quá trình nấu bếp đã phát sinh lửa. Hiện chưa thống kê được thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Theo báo VnExpress, cao ốc The Flemington Parkson gồm 3 tòa tháp mang phong cách châu Âu cao 23 tầng và 3 tầng hầm, được đưa vào sử dụng năm 2010. Đây là khu phức hợp với hàng trăm căn hộ hạng sang, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại lớn ở TP HCM.

 

HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo