Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Hỏa hoạn thiêu rụi 11 ki ốt, một người tử vong

(DNVN) - Vào 13h30 trưa nay 10/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại loạt cửa hàng trên đường Bình Đông (quận 8, TP HCM) đã thiêu rụi 11 ki ốt một người tử vong.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, theo thông tin từ những người dân, vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng lên vào khoảng 13h30 sau đó nhanh chóng lan nhanh qua các kiốt khác cùng dãy trên đường Bình Đông, Quận 8, TP.HCMNgọn lửa bùng lên rất lớn và thiêu rụi nhiều tài sản của người dân tại các  ki ốt chủ yếu là các quầy hàng hóa buôn bán của người dân.  Người dân địa phương nhanh chóng thông báo lực lượng chức năng và tìm cách dập tắt đám cháy.

Vụ cháy thiêu rụi 11 kiot hàng hóa, một người tử vong. Ảnh báo Dân Việt.

Người già, trẻ em được di tản ra bên ngoài. Nhiều tài sản có giá trị cũng được chuyển ra trước khi ngọn lửa bùng cháy lớn. Hàng chục người dùng nước và bình CO2 dập lửa nhưng bất thành. Chỉ trong tích tắc, lửa đã lan sang 10  ki ốt bên cạnh. Cả khu vực chìm trong khói lửa. Báo Dân việt thông tin.

“Khung cảnh lúc đó rất hỗn loạn. Chỉ sau 5 phút, khói lửa đã bao trùm các  ki ốt này. Mọi người nháo nhào tháo chạy”, anh Nam - một người dân địa phương cho biết.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Quận 8, TP.HCM huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng tất cả các phương tiện triển khai dập lửa. Cảnh sát PCCC TPHCM cũng huy động phương tiện hỗ trợ.

Bên cạnh đó, lực lượng PCCC đường thủy cũng huy động phương tiện tiếp cận hiện trường bơm nước từ kênh Tàu Hủ lên dập lửa. Hàng trăm Cảnh sát PCCC được huy động đến hiện trường. Tuy nhiên, đám cháy nhiều lần bùng phát trở lại nên đến 15 giờ 40, các lực lượng vẫn đang tích cực dập lửa.  Báo Người lao động thông tin.

Theo thông tin ban đầu, có 1 người thiệt mạng trong vụ cháy. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được công an làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo