Xã hội

Cháy cơ sở sản xuất hương trầm, 2 người bị thương

Một vụ cháy kèm theo tiếng nổ lớn xảy ra tại kho nguyên liệu của cơ sở sản xuất hương, trầm Việt Huệ tại Thừa Thiên-Huế khiến hai người bị thương.

Chiều 13/2, một vụ cháy xảy ra tại kho nguyên liệu của cơ sở sản xuất hương, trầm Việt Huệ của gia đình ông Nguyễn Việt, nằm trên đường Thanh Hải, phường Thủy Xuân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế, khiến hai người bị thương, theo tin tức trên báo Vietnamplus.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Quốc Việt/TTXVN)

Theo người dân ở đây, trước khi xảy ra vụ cháy, họ nghe có tiếng nổ lớn. Sau khi đám cháy lan rộng, cùng tiếng hô hoán của ông Nguyễn Việt, người dân ở đây đã kịp thời đến tham gia dập lửa và báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy ứng cứu.

Theo đó, trong lúc dập cháy, ông Nguyễn Việt bị bỏng và em trai ông là Nguyễn Nam (cùng trú phường Thủy Xuân, TP. Huế) bị thương nặng đã được đưa đi bệnh viện Trung ương Huế điều trị, báo Infonet đưa tin.

Ghi nhận của PV tại hiện trường cho thấy, toàn bộ cơ sở bị thiêu rụi hoàn toàn và đến 17h00 cùng ngày, đám cháy cơ bản mới được khống chế.

Nhận được tin báo, Phòng CSPCCC, tìm kiếm cứu nạn và cứu hộ tỉnh đã huy  động 4 chiếc xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu hộ. Hiện, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức nằng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Infonet, Vietnamplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo