Tin tức - Sự kiện

Cháy lớn một nhà kho trong Khu công nghiệp Hải Yên

Một vụ cháy lớn vừa xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày (4/4), tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long (khu công nghiệp Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh)

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát tại nhà kho đang chứa khoảng 4.000 đến 5.000 tấn nguyên liệu, hàng hóa thuộc Phân xưởng số 4 của công ty. Phát hiện đám cháy, lực lượng cứu hỏa tại chỗ của công ty đã cấp báo đến lực lượng PCCC thành phố, đồng thời huy động lực lượng để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa ngày càng dữ dội bắt vào các vật liệu xung quanh và mỗi lúc lan rộng hơn.

Ngọn lửa bùng phát từ một nhà kho chứa vật liệu, hàng hóa. Ảnh: CTV.

Ngọn lửa bùng phát từ một nhà kho chứa vật liệu, hàng hóa (ảnh CTV)Một lãnh đạo UBND TP. Móng Cái, cho biết nhận được tin báo Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 của thành phố đã huy động 5 xe cứu hỏa, 3 máy xúc cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường, tổ chức dập lửa.

Đến hơn 6h cùng ngày, ngọn lửa vẫn hoành hành, các lực lượng vẫn đang tích cực khống chế.

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo. Ảnh: Cổng TTĐT tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo vụ việc. Để tiếp tục dập tắt hẳn đàm cháy, lực lượng PCCC của TP. Đông Hưng (Trung Quốc) cũng đã được điều sang hỗ trợ công tác PCCC.

Đến khoảng 10h sáng nay, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Đám cháy cơ bản đã được khống chế, không lây lan ra ngoài. Ảnh: Cổng TTĐT tỉnh.

Hiện chưa thể xác định được thiệt hại về người và tài sản cũng như nguyên nhân xảy ra cháy.
Trước đó vào đêm ngày 2/4, một vụ cháy cũng đã xảy ra trên địa bàn phường Cao Xanh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh khiến 4 người trong gia đình phải nhập viện.

 

Cụ thể, vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát tại tầng 3 trong nhà của anh Cao Văn Cảnh (SN 1979, ở tổ 8, khu 1 phường Cao Xanh).

Ảnh: CTV.

Người dân xung quanh khi phát hiện đám cháy đã tổ chức dập lửa và cấp báo lực lượng phòng cháy chữa cháy. Lực lượng PCCC đã đến hiện trường, dập tắt ngọn lửa và đưa cả 4 người bị thương gồm anh Cao Văn Cảnh, cháu Cao Gia Hân (SN 2009), cháu Cao Bá Thành (SN 2013) và chị Phạm Thị Mai (SN 1976) ra ngoài đưa đi cấp cứu.
Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ .

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo