Xã hội

Cháy lớn ở Cung thiếu nhi Hà Nội

(DNVN) - Đám cháy bốc lên từ tầng 3 Rạp Khăn quàng đỏ, Cung thiếu nhi Hà Nội (Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) tạo thành cột khói bốc cao và bay lan sang khu vực sau lưng UBND thành phố.

Theo tin tức trên báo VnExpress, sự việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 2/3. Cung Thiếu Nhi Hà Nội bất ngờ bốc cháy, lửa kèm khói đen bốc cao hàng chục mét.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa. Được biết, đám cháy được phát ra từ nóc tầng 3 của tòa nhà sau đó lan rộng ra. Đây là khu vực đang được sửa chữa cải tạo.

Khói bốc cao từ Cung thiếu nhi Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet
Khói bốc cao từ Cung thiếu nhi Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

Nguyên nhân ban đầu được xác định, khả năng trong quá trình các công nhân tiến hành hàn sì đã để xảy ra sơ suất khiến đám cháy bùng phát. Rất may, khi đó, các công nhân làm việc tại đó đã nhanh chóng thoát khỏi đám cháy.

Đến 11h45 cùng ngày đám cháy đã được khống chế. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lực lượng cứu hỏa tích cực dập lửa. Ảnh: Zings
Lực lượng cứu hỏa tích cực dập lửa. Ảnh: Zings

Được biết, cung Thiếu nhi Hà Nội được xây dựng vào năm 1974 từ nguồn tài trợ của Tiệp Khắc (cũ). Toàn bộ công trình là 1 tòa nhà 6 tầng với 100 phòng học, sinh hoạt được thiết kế, trang bị hiện đại; sau đó xây dựng thêm tòa nhà 3 tầng. Cuối năm 2015, do nhiều hạng mục xuống cấp, cả hai tòa nhà được sửa chữa thì xảy ra sự cố.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo