Xã hội

Cháy lớn tại công ty khăn bông, công nhân hoảng loạn tháo chạy

(DNVN) - Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 10h ngày 5/4, tại Công ty sản xuất khăn bông trên địa bàn TP. Thái Bình khiến nhiều công nhân hoảng loạn tháo chạy.

Tin tức trên báo TTXVN, khoảng 10h sáng nay 5/4, tại Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Minh Long (đường Long Hưng, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Nhiều công nhân hoảng loạn tháo chạy sau vụ cháy lớn. Ảnh báo Dân trí.

Vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại kho chứa của Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Minh Long - công ty chuyên dệt sợi, sản xuất khăn bông cao cấp (ở đường Long Hưng, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Vụ việc xảy ra trong giờ làm việc nên nhiều công nhân đã rất hoảng loạn.

Theo nhiều người dân sinh sống khu vực trước cổng công ty, vào thời điểm trên, người dân bất ngờ khi nghe tiếng kẻng báo động của công ty phát ra, cùng với đó là nhiều xe cứu hỏa bật còi hú chạy trên đường rồi rẽ vào cổng công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Minh Long. Khi nhìn về phía cơ sở của công ty này thì thấy khói bốc lên nghi ngút từ khu vực để bông sợi của công ty, mùi khét do bông cháy rất khó chịu. 

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa Công an tỉnh Thái Bình đã huy động xe cứu hỏa và các chiến sĩ Phòng cháy chữa cháy khống chế ngọn lửa. Tại đây, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã phối hợp cùng lực lượng bảo vệ, công nhân của công ty tham gia dập lửa, đồng thời di chuyển các sản phẩm ra khỏi kho chứa. Báo Dân trí thông tin.

Do địa điểm cháy là kho chứa bông, nằm sâu trong khuôn viên công ty nên công tác di chuyển, tiếp cận đám cháy của các xe cứu hỏa cũng gặp không ít khó khăn. Hơn nữa, khu cực xảy ra vụ cháy toàn là đồ dễ bắt lửa nên lực lượng chức năng đã phải tháo cửa sổ, phá tường của cơ sở chứa bông này để dập lửa. Đồng thời tháo tôn trên mái nhà nhằm "giải thoát" khói.

Đến thời điểm gần 11h cùng ngày, vụ cháy cơ bản đã được khống chế. Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước nhằm dập tắt những tàn lửa cuối cùng. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do hệ thống điện trong cơ sở chứa bông này bị chập. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình tiến hành điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo