Xã hội

Lò hơi phát nổ như bom, 2 công nhân chết tại chỗ

(DNVN) - Sáng nay, khi hàng chục công nhân vừa làm việc, tiếng nổ như bom phát ra tại công ty gạch men của Đài Loan ở Bình Dương làm 2 người chết tại chỗ.

Tin tức trên báo Vnexpress, vào lúc 7h30 sáng 29/3, tiếng nổ phát ra từ Công ty TNHH Shijar (Đài Loan, chuyên sản xuất gạch men) trên đường Nguyễn Thái Bình (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Hiện trường vụ nổ làm 2 công nhân chết tại chỗ. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Các công nhân cho biết, lúc đó, nhóm công nhân đang đốt lò hơi để gia nhiệt cho công đoạn làm gạch men. Thấy áp suất lò hơi tăng mạnh, có thể vượt mức cho phép, một người đã đi báo bộ phận kỹ thuật để xin ý kiến xử lý.

Hai công nhân còn lại là Vy Văn Nguyệt (27 tuổi, quê Thanh Hoá) và Đặng Thành Thái (22 tuổi, quê Tây Ninh) dùng cây sắt dài 5 m để khuấy lò thì bất ngờ tiếng nổ lớn phát ra khiến cả 2 tử vong tại chỗ.

Người dân sống gần hiện trường cho biết: “Chúng tôi nghe nổ to như bom. Một cục sắt bay lên trời. 3 cây sắt khác bay ra khỏi hàng rào công ty một đoạn rất xa”. Báo Dân việt thông tin.

Công an ghi nhận thi thể hai nạn nhân biến dạng, bị văng ra xa lò.có ít 3 cây sắt văng từ khu vực lò hơi, vượt qua hàng rào công ty ra một một bãi đất cách lò hơn hơn 300m. Đi ra từ khu vực lò hơi, một người dân kể: “Khi lò vừa phát nổ, lửa cháy bốc cháy ra xung quanh. Tôi thấy một công nhân chết, văng ra rất xa, mặt mũi biến dạng”.

Hiện cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, ghi nhận dấu vết trên tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Rất đông người dân tập trung trước công ty để theo dõi vụ việc.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo