Tin tức - Sự kiện

Cháy lớn tại công ty sơn Đà Nẵng: Khói lửa bốc lên nghi ngút

(DNVN) - Trưa nay, 15/7 một vụ cháy lớn đã xảy ra tại công ty chuyên cung cấp sơn và hóa chất xây dựng thuộc quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Hiện có hàng trăm chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Khoảng 11 giờ 20 phút, ngày 15-7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH MTV Thành Hoàng Châu (đường Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), chuyên cung cấp sơn và hóa chất xây dựng. Ngọn lửa bao trùm toàn bộ tòa nhà và khói bốc cao ngùn ngụt. Theo người dân ở đây, khi phát hiện vụ cháy, người trong công ty đã chạy thoát ra ngoài. Người lao động cho biết. 

Đám cháy lớn gây khói lửa lửa mù mịt khắp cả khu vực xung quanh. Ảnh Tuổi trẻ.
Đám cháy lớn gây khói lửa lửa mù mịt khắp cả khu vực xung quanh. Ảnh Tuổi trẻ.

Khoảng 15 phút sau, Sở Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã điều 20 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Lúc này, trong tòa nhà ngoài lửa bốc lên còn có tiếng nổ liên tục. Mỗi khi tiếng nổ phát ra, đám cháy lại tiếp tục bùng mạnh hơn. Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, cố gắng tiếp cận đám cháy.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều 12 xe chữa cháy đến hiện trường, trong đó 4 xe thang. Trong quá trình chữa cháy xảy ra một tiếng nổ lớn khiến nhiều chiến sĩ chữa cháy giật mình và chạy lùi về phía sau. Tuổi trẻ cho hay.

Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng đã cử 10 xe chữa cháy cùng 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Đà Nẵng đã đến hiện trường dập lửa.

Theo ghi nhận của phóng viên Tuổi trẻ có mặt tại hiện trường, bên trong kho sơn lửa cháy ngùn ngụt, các chiến sĩ chữa cháy mới chỉ tiếp cận từ bên ngoài để phun nước. Đám cháy lớn gây khói lửa lửa mù mịt khắp cả khu vực quanh. 

Đến 12h30, đám cháy vẫn chưa được khống chế. Nhiều thùng sơn liên tiếp phát nổ lớn. Để đảm bảo an toàn, cơ quan chức năng buộc phải di dời một số người dân sống xung quanh ra khỏi khu vực. Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý. Dân Việt cho biết.

 

Lực lượng cảnh sát PCCC đang đục tường phía sau nhà để tiếp cận đám cháy - Ảnh: Phan Thành/Tuổi trẻ.
Lực lượng cảnh sát PCCC đang đục tường phía sau nhà để tiếp cận đám cháy - Ảnh: Phan Thành/Tuổi trẻ.

Đến 13h, các chiến sĩ cảnh sát PCCC vẫn đang vật lộn với đám cháy càng lúc càng dữ dội. Theo ghi nhận tại hiện trường, do đám cháy bùng phát quá mạnh nên cơ quan chức năng cùng với người dân di chuyển đồ đạc của các nhà lân cận ra ngoài, tránh cháy lan. Ngoài ra, khu vực xảy ra cháy có nhiều trụ chữa cháy nhưng không chứa nước, buộc  phải chuyển nước từ nơi khác tới. 
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo