Xã hội

Cháy nhà 3 tầng trên phố cổ: Xác định danh tính 2 nạn nhân

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy kinh hoàng tại căn nhà 3 tầng trên phố cổ Hà Nội.

Liên quan đến vụ cháy nhà 3 tầng trên phố cổ khiến 2 người thiệt mạng, chiều 5/11, bước đầu cơ quan chức năng xác định, danh tính của hai nạn nhân là Mai Nguyễn Cường (SN 2000, ở Thanh Hóa) và Mai Văn Duy (SN 2000, cùng quê Thanh Hóa).

Cường và Duy được ông Nguyễn Đức Hạnh (SN 1959, chủ ngôi nhà số 31 Hàng Giấy) thuê về bốc vác đồ cho gia đình, báo VTC đưa tin.

Đám cháy xảy ra tại ngôi nhà trong ngõ nhỏ trên phố Hàng Giấy. Ảnh: KTĐT

Trước đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 5/11, tại ngôi nhà 3 tầng 1 tum trong ngõ 31 phố Hàng Giấy, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường. Do vị trí xảy cháy trên tầng tum ngôi nhà 3 tầng nằm sâu trong ngõ nhỏ khiến việc triển khai chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Ngôi nhà xảy cháy diện tích nhỏ chỉ khoảng 13m2 không có lối thoát nạn, cầu thang chật hẹp khiến người ở trên tầng cao không có lối thoát nạn. Chỉ có 1 ô thoáng nhưng đã bị lưới sắt dày đặc làm cho khói không thoát ra ngoài được. Khoảng nửa giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã dập tắt ngọn lửa, không để xảy ra cháy lan…

Sau ít phút tiếp cận, đám cháy đã được dập tắt. Lực lượng cứu hỏa đã đưa 2 nạn nhân bị thương trong vụ cháy ra khỏi hiện trường, chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, hai nạn nhân đã tử vong sau đó, báo KTĐT đưa tin.

Vụ cháy đang được cơ quan công an phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo