Xã hội

Cháy nhà, 4 người tử vong: Hiện trường tan hoang sau thảm họa

Sau vụ cháy nhà khiến 4 người trong gia đình tử vong tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, ngôi nhà cháy bên trong đen thui khiến nhiều người xót xa sau thảm họa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h sáng 26/2, tại nhà anh Hồ Văn Diệp (ngụ khu phố 2, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Căn nhà bị cháy rộng gần 80 m2 được thiết kế cổng và hệ thống cửa kiên cố.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường sau vụ cháy. Ảnh NĐT.

Theo người dân, ngọn lửa bùng lên và nhanh chóng bao trùm toàn bộ căn nhà. Lúc này, anh Hồ Văn Diệp không mở được cửa nên đã kêu cứu. Trong ảnh, các vật dụng bị cháy nằm la liệt tạo nên đống đổ nát. 

Khi mọi người phá được cửa, chế ngự được ngọn lửa thì cũng là lúc anh Diệp và vợ là Đoàn Thị Phi Yến (quê Bến Tre) cùng 2 con nhỏ Hồ Gia Bảo (9 tuổi), Hồ Bảo Châu (3 tuổi) đã tử vong.

Căn nhà xảy ra vụ cháy, 4 người tử vong. Ảnh NĐT.

Trưa 26/2, trả lời phóng viên báo Thanh Niên, đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó giám đốc Cảnh sát PCCC Bình Dương, cho biết xác định nguyên nhân ban đầu là do chập điện. Nạn nhân bị ngạt khói trước khi bị cháy.

Đại tá Dựt cho biết, qua khám nghiệm ban đầu, cả 4 thi thể nạn nhân bị cháy rất nghiêm trọng. Có tử thi bị cháy biến dạng. “Chúng tôi nhận định nhiều khả năng do chập điện đã gây cháy. Tuy vụ cháy không lớn nhưng đã gây ra hậu quả nghiêm trọng”, đại tá Dựt nói.

Về kết cấu, căn nhà nơi xảy ra cháy có diện tích 4x16 m, có gác xép. Nhà được xây dựng kiên cố có tường rào cao bao quanh. Cửa trước và cửa sau đều được khóa bằng khóa số, chắc chắn.

 

Công an tiến hành vào hiện trường bên trong căn nhà. Ảnh NĐT.

“Qua xem xét hiện trường chúng tôi thấy rằng các nạn nhân đang trong giấc ngủ sâu, khi đám cháy xảy ra thì không hay biết. Đám cháy sinh khói gây ngạt trước, chính vì thế mà một số nạn nhân không có biểu hiện phản ứng gì trong vụ cháy”, đại tá Dựt nói. Hiện trường tan hoang sau vụ cháy được báo Zing news ghi lại:

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo