Xã hội

Tin mới nhất vụ cháy nhà 4 người tử vong ở Bình Dương

Ngày 26/2, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy làm 4 thành viên trong 1 gia đình chết thảm.

Sáng 26/2, lực lượng Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường kết hợp với cơ quan công an tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà khiến cả 4 người trong gia đình thiệt mạng (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một), theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Hiện trường vụ cháy làm 4 người trong 1 gia đình tử vong thương tâm. Ảnh ANTĐ.

Nạn nhân tử vong gồm vợ chồng anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre) và hai con nhỏ là bé Hồ Gia Bảo (9 tuổi) và Hồ Bảo Châu (3 tuổi).

Khoảng 1h sáng ngày 26/2 tại một con hẻm nằm trên đường 30/4 thuộc địa bàn phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một người anh trai của nạn nhân đang ngủ thì phát hiện thấy nóng và khi kiểm tra thì thấy lửa đang bốc cháy từ nhà người em trai là anh Hồ Thanh Diệp, báo Pháp luật Plus đưa tin.

Ngay sau đó người anh trai liền chạy ra mở cổng kêu cứu những người hàng xóm xung quanh tới trợ giúp. Ngay sau đó những người hàng xóm xung quanh đã nhanh chóng chạy qua phá cửa và dội nước vào bên trong rồi gọi điện báo lực lượng cảnh sát PCCC.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều 4 xe chữa cháy cùng rất nhiều cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên toàn bộ 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ đã tử vong tại nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà. 

Lãnh đạo UBND TP Thủ Dầu Một cũng đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Pháp luật Plus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo