Tin tức - Sự kiện

Cháy siêu thị Coopmart Hà Tĩnh

Việc xảy ra cháy có thể làm tiêu tan cả doanh nghiệp. Hiện chưa biết mức độ thiệt hại.

                     

                                                       
Vào lúc 10 giờ sáng 18/12/2012 ngọn lửa đột nhiên bùng phát ở tầng 5 siêu thị COOPMART giữa trung tâm Thành phố Hà Tĩnh. Tiếp đó lan xuống tầng tầng tiếp theo trong lúc siêu thị này đang giờ cao điểm đông khách mua hàng. Lửa khói  nhanh chóng bốc cao khi cửa kính của tầng 5 được lực lượng cứu hỏa tại chỗ đập vỡ.
 
 
doanh-nghiep-hoi-nhap-hatinh
 
 
Ngọn lửa bốc cao lúc 11 giờ ngày 18/12/2012
 
 
Nhờ siêu thị có đầy đủ phương tiện chữa cháy tại chỗ, lực lượng bảo vệ  và nhân viên ở đây được huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy tốt, nên vụ cháy bước đầu được khống chế, 30 phút sau đó 2 xe cứu hỏa của Công an Hà Tĩnh có mặt, tiếp đó là  xe cứu hỏa của Công an Thành phố Hà Tĩnh, Công an Thị xã Hồng Lĩnh đến tiếp ứng, đưa tổng số xe cứu hỏa lên 8 chiếc, nhờ vậy vụ hỏa hoạn nhanh chóng được dập tắt. Các lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông, an ninh... được điều động đến khu vực quanh siêu thị để bảo vệ trật tự và hiện trường vụ cháy.
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây cháy. Thiệt hại ban đầu: 3 xe máy để ở sân siêu thị bị hư hòng do nhựa của tấm phức hợp ốp mặt trước siêu thị chảy xuống đúng xe và một người bị thương chưa xác đinh được là nhân viên siêu thị hay khách hàng. 
 
TÔLAN
                                                                 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo