Tin tức - Sự kiện

Cháy xe SH để trong nhà khiến 2 chị em ruột chết ngạt

Lửa và khói bất ngờ bốc lên từ chiếc xe máy SH dựng trong nhà khiến 2 chị em ruột chết ngạt trong phòng ngủ trên tầng lầu.

Đến trưa nay (17.9), Cơ quan Công an quận 2, TPHCM cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa hiện trường là căn nhà số 15/12 đường số 7 (khu phố 1, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 2 chị em ruột là Nguyễn Thị Kim Huyền (14 tuổi, học lớp 9 trường THCS Lương Định Của) và em Nguyễn Thị Thanh Hương (10 tuổi, học lớp 5 trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi) chết ngạt.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc đang lúc thì mọi người nghe tiếng kêu cháy của hàng xóm xung quanh. Khi mọi người chạy ra thì thấy khói đen bốc lên và bao trùm ngôi nhà do anh Nguyễn Văn Y (44 tuổi, quê Hải Dương) thuê ở.

Ngọn lửa bốc lên từ chiếc xe SH dựng trước nhà.

Lúc này, mọi người hô hoán và leo qua tường rào phá một ô cửa kính dùng vòi nước xịt vào đám cháy. Khi khói và lửa được khống chế, mọi người phát hiện chiếc xe SH BKS 59P1-2283 dựng trong nhà chỉ còn trơ khung nên gọi điện thoại báo cho vợ chồng anh Y và chị Lê Thị Chung (39 tuổi) biết. Anh Y liền nhờ mọi người lên trên lầu cứu hai đứa con gái anh là cháu Huyền và Hương.

Anh Phạm Văn Tường (45 tuổi, người ở sát nhà anh Y) phá cửa rồi chạy lên lầu 1 và phát hiện cháu Huyền và Hương nằm bất động trên nệm, người hai cháu ám khói và có dấu hiệu ngưng thở nên chuyển hai cháu xuống đất và đưa vào Bệnh viện quận 2 cấp cứu. Tuy nhiên 2 cháu đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an phường Thạnh Mỹ Lợi nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân địa phương tổ chức chữa cháy và báo với Phòng Cảnh sát PCCC quận 2.

Do căn nhà nằm sâu trong hẻm nên lực lượng chữa cháy phải nối vòi rồng vào sâu bên trong mới tiếp cận ngọn lửa, tuy nhiên đám cháy đã được người dân dập tắt kịp thời trước đó.

Tại hiện trường, chiếc xe SH được đặt tại cửa hông căn nhà cháy trơ khung. Tại khu vực tầng trệt, một số vật dụng trong nhà bị cháy xém, hư hỏng, tầng 1 căn phòng ngủ của 2 cháu Huyền và Hương bị khói nám đen.

Đến hơn 10 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn đang được tiến hành. Theo nhận định nguyên nhân ban đầu của cơ quan điều tra thì ngọn lửa xuất phát từ chiếc xe SH trong nhà.

Theo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo