Tin tức - Sự kiện

Chết cười với “phi vụ nhầm lẫn” của chồng

Không thể nhịn được cười khi kể lại "phi vụ nhầm lẫn" của chồng, chị Hà cho biết ấn tượng với chi nhất là lần anh khỏa thân trong nhà tắm đợi vợ nhưng cuối cùng bố chồng chị lại là người chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đó.

Chị Hà (Cửa Nam – Hà Nội) kể về mấy “phi vụ nhầm lẫn” của chồng trong trạng thái cười ngặt nghẽo. Chị phải dừng lại thở dốc rất nhiều lần cho dứt cơn cười rồi mới tiếp tục được câu chuyện hài hước về chồng mình.

Chị Hà vừa cười vừa cho biết: “Dạo đó hai vợ chồng mới cưới nhau được khoảng 3 tháng, đang còn quấn nhau như sam. Cứ hở ra là chồng lén hôn chụt vào má tôi. Tối hôm đó, tôi và mẹ chồng đang chuẩn bị đồ ăn trong bếp, anh ấy từ trên nhà đi xuống thì mất điện. Hai mẹ con đang loay hoay, xoay xở tìm nến, tìm đèn thì tôi nghe tiếng mẹ tôi quát ở bên rằng ‘Này, này, còn nhỏ dại gì đâu mà uốn éo, trêu đùa mẹ kiểu đó hả anh? Sắp làm bố trẻ con. Vợ anh đang ở bên cạnh tôi đấy’ và rồi tiếng anh thất thanh ‘Ối… Thế là nhầm rồi ạ!’. Hóa ra là chồng tôi muốn tranh thủ, lợi dụng trời tối đen để lén hôn má vợ nhưng nào ngờ định vị sai nên… hôn phải má mẹ chồng tôi”.
 
Chị Hà cho biết, sau sự vụ đó dù bị lĩnh cốc đầu của mẹ nhưng chồng chị vẫn không lấy làm "đòn đau nhớ đời" mà vẫn mặc nhiên sử dụng chiêu trò "dụ khị" bất ngờ với vợ. Cũng vì thế mà anh đã vướng vào phi vụ nhầm lẫn tiếp theo còn "kinh hồn" hơn lần trước.
 
Trong lúc kể chuyện, chị Hà thừa nhận anh Hoàng - chồng mình, là kiểu đàn ông lãng mạn, thích chơi trò “ú tim lãng mạn” với vợ. Và theo chị, có lẽ chính vì thế mà chồng chị lại được dịp “đỏ mặt” vì sự cố không mong muốn. “Đúng hôm kỉ niệm ngày hai vợ chồng gặp nhau lần đầu. Tôi đi làm về thì thấy anh ấy hí hửng ôm vòng qua eo, rồi đẩy về phía nhà tắm bảo đã chuẩn bị bồn nước tắm hoa hồng cho tôi…” – kể đến đây, chị Hà dừng lại và cười lớn.
 
Mất một lúc lâu, chị Hà mới dứt được cơn cười và kể tiếp rằng, chồng chị ngấm ngầm chuẩn bị điều bất ngờ cho vợ. Vì thế, trong lúc chị Hà quay vào phòng của hai vợ chồng để lấy đồ tắm thì anh “phục kích” trong phòng tắm và đợi vợ bước vào… “Thế nhưng tai hại một điều là, lúc tôi chưa kịp quay trở lại thì bố chồng tôi lại bước vào phòng tắm ấy. Khi bố chồng tôi vừa bước vào thì anh ấy nhảy phốc ra, gỡ khăn tắm và… khỏa thân trước mặt bố mình. Miệng còn chưa dứt điệu nhạc ‘tèn tén ten…’ thì anh ấy và bố chồng tôi người thì quát ‘thằng hâm’, kẻ thì á khẩu đứng nguyên tư thế. Buồn cười nhất là cả buổi tối hôm ấy, anh ấy xấu hổ cúi gằm mặt ăn cơm, còn bố chồng tôi thì vừa nhai cơm, vừa khùng khục cười” – chị Hà cười lớn kể lại.
 
Chị Hà đã không nhịn được cười khi kể lại những
Kết hôn và chung sống với nhau đã được 3 năm, theo đánh giá của anh Thắng (Lĩnh Nam – Hà Nội) thì chị Thủy – vợ anh Thắng, là một người phụ nữ hay lo toan và cả nghĩ. Anh kể rằng chị Thủy nhiều khi lo lắng cho người khác đến mức toàn suy nghĩ tiêu cực. Chính bởi biết rõ vợ hay suy nghĩ những điều chẳng lành nên anh Thắng thường có thói quen dời khỏi nhà là cứ khoảng 15 phút lại ngồi nhắn tin cho vợ để chị Thủy ở nhà yên tâm.
 
“Bản tính của cô ấy là hay suy diễn lung tung. Việc hay không nghĩ, cô ấy toàn nghĩ việc chẳng lành. Chồng đi đâu, nửa tiếng mà chưa thấy về là cô ấy bồn chồn, đứng ngồi không yên. Cô ấy thường xuyên suy diễn sự việc theo xu hướng xấu đi nếu tôi đi đâu mà không thông tin về. Nhất là những hôm tôi hẹn bạn ra ngoài. Khi tôi về trễ là cô ấy bắt đầu tưởng tượng ra chồng gặp chuyện chẳng lành” – anh Thắng chia sẻ.
 
Chính vì do vợ hay lo và quy ước nhắn tin qua lại mỗi khi dời nhà như vậy nên mới có chuyện anh Thắng gây ra chuyện cười ngất khi nhắn tin trả nhầm vào máy cô em gái của mình mà vẫn đinh ninh là nhắn tin cho vợ.
 
Anh kể: “Ở chung trong căn hộ chung cư với vợ chồng tôi còn cô em gái tôi. Tháng trước, vì giúp việc của gia đình về quê có việc. Do vậy vợ tôi phải mang con xuống nhà ngoại gửi và ở luôn đó đến hết tháng cho tới khi giúp việc lên trông cháu. Thế là nhà chỉ còn hai anh em. Và sự cố nhầm lẫn bi hài do tôi gây ra khi nhắn tin trong trạng thái chếnh choáng đã khiến vợ nửa đêm từ nhà ngoại lao về nhà, đập cửa uỳnh uỳnh, khóc tu tu... Còn cô em gái thì ôm bụng cười đến mức thở không ra hơi”.
 
Hôm đó, sau khi tan giờ làm, anh Thắng cùng đồng nghiệp đi liên hoan. Trước khi đi thì anh Thắng có soạn 2 tin nhắn. Một tin khô khốc và cụt lủn anh gửi cho cô em gái thông báo không ăn cơm nhà. Một tin nhắn khác, tình cảm hơn gửi cho vợ nhắn nhủ rằng anh đi liên hoan, chia tay đồng nghiệp. Điều đáng nói là, cả em gái và vợ anh đều nhắn lại cho anh một cái tin với nội dung “Anh đi nhậu thì đi taxi nhé”. Và bình thường, nếu vợ anh ở nhà thì em gái anh sẽ không phải nhắn một cái tin vào lúc 11h đêm – cùng thời điểm với tin nhắn của vợ anh, để hỏi “Anh về chưa?”. Lúc đó anh về đến chung cư, vừa bước xuống khỏi taxi.
 
“Lúc xe vừa dừng thì tin nhắn đến. Thế rồi không hiểu ngớ ngẩn kiểu gì mà tôi lại nhầm lẫn tin nhắn của em gái là tin nhắn của vợ. Thế là tôi hồn nhiên nhắn tin lại rằng ‘Anh về rồi mà em. Em ngủ đi nhé, mai anh đưa đi ăn sáng’. Nhậu có phần say nên mở được cửa vào phòng là lăn đùng ra ngủ. Và giật mình tỉnh giấc là do tiếng đập cửa phòng uỳnh uỳnh lúc nửa đêm. Vùng dậy mở cửa thì thấy vợ khóc lu loa, tra vấn ‘sao không nghe điện thoại’; ‘sao không trả lời tin nhắn’… Khi tôi hiểu ra vấn đề, lục lại điện thoại thì thấy 20 cuộc gọi nhỡ. Và tin nhắn thông báo đã về nhà an toàn đáng ra gửi cho vợ thì tôi lại gửi vào máy em gái mình. Lúc này con bé cũng mới bò lăn ra cười bảo rằng ‘thảo nào thấy giọng khác lạ, ngọt ngào thế’” – anh Thắng kể về sự cố nhầm lẫn của mình.
Theo Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo