Pháp luật

Chỉ vì bị bạt tai, em nhẫn tâm xuống tay giết chết anh trai

(DVNV) - Cho rằng làm em mà sai chị đi mua nước mắm, Tsằn Nhộc Pẩu liền phàn nàn với em trai Tsằn Cún Hỷ. Sau đó, hai anh em xảy ra cãi vã, nóng giận nên người anh đã tát tai em thì không ngờ bị em cầm dao đâm chết.

Theo tin từ báo Tuổi Trẻ, ngày 10/11, Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ hình sự Tsằn Cún Hỷ (17 tuổi, ngụ thôn Hải Thủy, xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình) để phục vụ điều tra vụ án Hỷ dùng dao đâm chết anh trai mình là Tsằn Nhộc Pẩu.

Nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Theo nguồn tin của báo Công an TP. HCM, trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 9/11, tại chòi rẫy sản xuất thuộc thôn An Hòa, xã Bình An, huyện Bắc Bình, Tsằn Cún Hỷ đang ngồi cắt cà để làm cà muối, thấy chị ruột đang đứng gần đó nên Hỷ gọi chị đi mua giúp nước mắm về để muối cà.

Lúc này, anh trai Hỷ là Tsằn Nhộc Pẩu đang nằm trong nhà nghe vậy thì đi ra phàn nàn tại sao Hỷ không đi mua mà lại sai chị. Cho rằng anh nói phàn nàn chuyện không đang có nên Hỷ cãi lại.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm thì Pẩu chạy đến tát tai Hỷ. Sẵn con dao đang cắt cà, Hỷ đâm 1 nhát vào sườn trái của anh trai mình khiến nạn nhân bị thủng gan và chết trên đường đi cấp cứu.

Được biết, Tsằn Cún Hỷ và Tsằn Nhộc Pẩu là người dân tộc Tày. Hai anh em trước giờ không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Địa điểm xảy ra án mạng là chòi rẫy sản xuất của gia đình nạn nhân.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo