Pháp luật

Chích ma túy không thấy "phê", cầm dao đâm chết bạn nghiện

(DNVN) - Chích ma túy không thấy “phê” nên Tâm nói với bạn nghiện là “thuốc đểu”. Hai bên ẩu đả, Tâm dùng dao nhọn đâm một nhát trúng ngực khiến nạn nhân tử vong.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, ngày 27/7, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Minh Tâm (29 tuổi, trú tại Tân Lạc, Hòa Bình) mức án tử hình về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là Đàm Ngọc T. (46 tuổi, trú tại Bắc Ninh), người cùng nghiện ma túy với Tâm.

Chích ma túy không thấy "phê", Tâm dùng dao đâm chết bạn nghiện. Ảnh PLO.

Theo hồ sơ, Tâm và T. cùng làm công nhân xây dựng và ở trọ cùng nhau tại phường Chương Dương (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vốn nghiện ma túy từ lâu, khoảng 21h30 ngày 19/12/2015, sau khi cơm nước xong xuôi, Tâm và T. rủ nhau đến gặp chủ thầu xây dựng để xin tạm ứng mỗi người 100.000 đồng. Ứng được tiền, cả hai sang phòng chủ nhà trọ mua 200.000 đồng ma túy.

Sau đó, Tâm và T. pha chế ma tuý ra hai bơm tiêm xi lanh để sử dụng. Pha chế xong, Tâm ra ngoài 5 phút rồi quay lại thì thấy T. đã tiêm 1 xi lanh và đưa bơm tiêm còn lại cho mình. Tâm tiêm hết số ma tuý trên và cả hai về phòng. Báo Tiền phong thông tin

Một lát sau, không thấy hiện tượng “phê” nên Tâm nói T. là “bố già cho con thuốc đểu” nên hai người to tiếng cãi vã. Tâm bị Thủy đánh liền vớ con dao nhọn cạnh đó đâm một nhát trúng ngực trái T.

Nạn nhân chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi gục xuống nền nhà. Mọi người xung quanh liền đưa T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Sau khi gây án, Tâm bỏ trốn và bị bắt sau đó vài ngày.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo