Tin tức - Sự kiện

Chiêm ngưỡng cặp chim công mẫu đơn khổng lồ giữa Hà Nội

Mới đưa về trưng bày tại Hà Nội, song cặp mẫu đơn kiểng hình chim công của anh Hoàng Trung (Thanh Hóa) đã khiến khá nhiều người dân Thủ đô đến xem cảm thấy ngỡ ngàng trước vẻ đẹp và óc sáng tạo của chủ vườn.

Theo anh Trung, cặp chim công khá đẹp mắt được tạo kiểu từ hoa mẫu đơn có giá bán 200 triệu đồng. "Đây đều là cặp kiểng được chúng tôi uốn thế, tạo kiểu miệt mài trong nhiều năm" - anh Trung chia sẻ.

Cận cảnh cặp mẫu đơn kiểng hình chim công đang khoe sắc rực rỡ tại Hà Nội.

Anh Phạm Văn Minh, một người dân Thủ đô đến thăm gian trưng bày tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình cho hay: "Mẫu đơn được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa. Đặc biệt, hoa mẫu đơn đã được người chủ vườn này chọn để uốn, tạo tán thành hình chim công, một loài chim quý biểu tượng của sự quyền quý, sang trọng, giàu rất hợp lý và tinh tế càng khiến cho cây kiểng trên có ý nghĩa rất sâu sắc". 

Anh Trung cũng cho hay, để có được cặp cây kiểng độc đáo trên anh đã phải tốn khá nhiều thời gian để chăm sóc, uốn tạo tán cho cây.

Theo ông Minh, nếu ai có duyên mà mua được cây kiểng độc đáo này về chơi Tết sẽ có thể mang lại may mắn, phú quý cho gia đình trong năm mới.

Anh Trung cho biết, đây cũng là lần đầu tiên anh đưa sản phẩm cây kiểng độc đáo này ra thị trường Tết Nguyên Đán.

Theo anh Trung, cặp chim công khá đẹp mắt được tạo kiểu từ hoa mẫu đơn có giá bán 200 triệu đồng. 

Dù là sản phẩm mới, song cặp kiểng mẫu đơn hình chim công được anh Trung chăm sóc, tạo tán rất sắc nét.

Nên đọc

Theo Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo