Tin tức - Sự kiện

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong căn penthouse dát vàng của ngài Donald Trump

Căn penthouse dát vàng được mệnh danh là "cung điện trên không" của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump khiến cho người ta phải trầm trồ vì vẻ đẹp lộng lẫy và sự xa hoa của nó.

Tọa lạc tại tòa tháp 725 Fifth Avenue nổi tiếng với 68 tầng, Trump Tower không chỉ là văn phòng kinh doanh mà trên tầng 66 còn có căn penthouse riêng của Tổng thống Mỹ thứ 45 Donald Trump.

Căn penthouse 3 tầng này được thiết kế mô phỏng lâu đài Versailles của Pháp bởi nhà thiết kế huyền thoại Angelo Donghia vào đầu những năm 1980. Theo các chuyên gia, với tầm nhìn tuyệt đẹp và vị trí thuận tiện khiến cho lâu đài Versailles này càng trở nên đắt giá. Căn penthouse có thể bán với giá 100 triệu USD. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Toàn bộ căn hộ được thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển với tông màu nâu gỗ và vàng kết hợp với đá hoa cương thể hiện sự quyền lực, xa hoa của chủ nhà. Cửa ra vào của căn penthouse khá lớn được dát vàng, nạm kim cương. Tường được ốp đá cẩm thạch rất tráng lệ. Trên trần nhà là bức tranh vẽ về thần thoại Hy Lạp. Căn nhà ngập trong sắc vàng, đèn chùm lộng lẫy. Thậm chí, tỷ phú Trump còn xây dựng cả thác nước và tượng thần Eros và Psyche bên trong. Báo VTC đưa tin. 

Cùng ngắm nhìn không gian tuyệt đẹp trong căn hộ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Nguồn ảnh: Báo Tri thức trẻ)

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, VTC)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo