Tin tức - Sự kiện

Chiến hạm Rock Mùa Hè chuẩn bị "ra khơi"

Rock Concert 2014 với chủ đề “Battleship” (tạm dịch là Chiến hạm) sẽ “ra mắt” khán giả yêu rock năm đầu tiên với 2 live-show vào các ngày ngày 26/4 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và ngày 10/5 tại sân vận động Hoa Lư (TP. Hồ Chí Minh).

Ảnh minh họa

Rock Concert là rockshow sẽ được tổ chức thường niên vào giữa năm, thời điểm mà hàng năm được coi là “im ắng, vắng bóng những show lớn, chất lượng” đối với rock.

Ông Nguyễn Tuấn Việt, đại diện BTC Rock Concert 2014 cho biết: “Ekip tổ chức Rock Concert 2014, từ âm thanh, ánh sáng đến sân khấu, backstage hậu cần, và truyền thông là Ekip đã tổ chức RockStorm trong 2 năm vừa qua. Điều chúng tôi hướng tới là mang đến cho rock fan một đêm live-show nhạc Rock đẳng cấp, xứng đáng với sự mong đợi của họ vào thời điểm giữa năm”.
 
Được mời làm Tổng Đạo diễn của Rock Concert 2014, nhạc sĩ Trần Lập đang cùng các band gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện những phần trình diễn của mình, sẵn sàng cho một đêm diễn “máu lửa” nhất.  “Thông điệp “Battleship” được lựa chọn cho năm 2014 nhằm mang đến một bức tranh Rock Việt, đang trong “hải trình” và sẽ cập các bến bờ, gặp gỡ “cư dân” của các rock band”. Rock Concert 2014: Battleship sẽ mang đến một list band bao gồm Bức Tường, Hải Bột Quái Vật Tí Hon, Microwave, Ngũ Cung, Oringchains ở Hà Nội  và Bức Tường, Hải Bột QVTH, Microwave, Black Infinity và PAK band của TP HCM.
 
Tổng Đạo diễn Trần Lập cho biết: “Lần này với sự quyết tâm đầu tư chúng tôi sẽ mang đến Rock Concert 2014 toàn bộ ekip mạnh nhất và 7 trong số 30 ban nhạc tiêu biểu nhất của RockStorm sẽ được lưạ chọn để lên “chiến hạm” lần này. Các rock fans thay vì phải chờ mỏi mòn mỗi năm có một rock tour để xem, các ban nhạc mỗi năm ngủ dài đến 8 tháng thì nay tất cả đã có thêm một show khủng để giải toả vào đầu mùa Hè.”
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo