Tin tức - Sự kiện

Chợ hoa Tết Mậu Tuất sôi động tại Đà Nẵng

(DNVN) – Tết Nguyên đán 2018 đang đến rất gần, không khí mua sắm ở các thành phố lớn càng sôi động hơn. Trong đó, chợ hoa Tết là một trong những nơi tấp nập, nhộn nhịp nhất.

Còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, nên hiện nay mặt hàng hoa, cây cảnh phục vụ Tết tại các thành phố lớn trở nên rất sôi động.

Theo ghi nhận tại Đà Nẵng, nhiều hộ dân đã thuê một số lô đất tại Quảng trường 29/3 để bày bán các sản phẩm cây kiểng phục vụ Tết.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 9/2: Áo và bóng U23 tặng Thủ tướng được trả giá 6 tỷ đồng; Vĩnh Phúc kỷ luật hàng loạt cán bộ, lãnh đạo

Chợ hoa xuân Đà Nẵng nhộn nhịp đón Tết. Ảnh: VietTimes.

Theo anh Phan Văn Duy (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), cây kiểng năm nay đẹp hơn so với năm ngoái. Thời tiết năm nay đẹp hơn và không có mưa phùn là yếu tố thuận lợi giúp cho nhiều nghệ nhân có thể xuất ra những sản phẩm cây kiểng chất lượng phục vụ Tết.

Trong những ngày này, nhiều nhà vườn trồng mai ở các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Quảng Ngãi... cũng đã bắt đầu đưa các chậu mai lớn, nhỏ đến trưng bày tại Chợ hoa xuân ở Quảng trường 29/3.

Theo các nhà vườn, họ có lợi thế hơn khi bán hoa tại đây vì giá cây sẽ thấp hơn các thương lái.

- Video chợ hoa Tết Mậu Tuất sôi động tại Đà Nẵng. Nguồn: VTC1.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo