Xã hội

Chợ Xốm - Hà Đông cháy trong đêm, thiêu rụi nhiều kiot

(DNVN) - Ngọn lửa bùng cháy từ một gian hàng tại chợ Xốm - Hà Đông, Hà Nội sau đó bốc cháy dữ dội lây lan thiêu rụi nhiều kiot hàng hóa trong đêm qua 24/10.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, khoảng 23h30 ngày 24/10, người dân phát hiện có lửa phát ra từ một gian hàng trong chợ Xốm - Hà Đông, Hà Nội. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc cháy lan nhanh sang nhiều kiot hàng hóa.

Cháy chợ Xốm - Hà Đông thiêu rụi nhiều hàng hóa.

Một số người dân chứng kiến lại vụ hỏa hoạn cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ phát hiện một ngọn lửa lớn bốc lên từ gian hàng trong khu chợ. Lúc này, người dân đã hô hoán để dập lửa và báo cho lực lượng PCCC đến. Tính đến 0h ngày 25/10, đã có hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng của lực lượng cảnh sát PCCC và xe tưới nước của đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Theo quan sát của phóng viên báo Lao động, vụ hỏa hoạn xảy ra phía trong khu vực chợ, xe cứu hỏa không tiếp cận được gần nên các lực lượng chức năng và Cảnh sát PCCC đã dùng vòi nước đưa vào tiếp cận hiện trường. Để đảm bảo an toàn, ngay sau khi vụ việc xảy ra, trong khu dân cư và toàn bộ hiện trường đang bị cắt điện.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải phá cửa của nhiều kiốt để phun nước, dập lửa và chống không cho ngọn lửa lan rộng hơn. Tuy nhiên, do địa điểm cháy nằm sâu bên trong nên việc tiếp cận gặp rất nhiều khó khăn. Báo Tiền phong thông tin.

Do các kiốt hầu hết bán các sản phẩm như quần áo dễ cháy, nên ngọn lửa bốc nhanh và lan rộng. Các cửa sắt bị nhiệt độ của lửa nung chảy biến dạng hoàn toàn.

Đến 1h30 ngày 25/10, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Theo ghi nhận có khoảng 10 kiốt bị thiệt hại trong vụ cháy.  Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về người hay tài sản.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo