Pháp luật

Chồng cầm dao cứa cổ vợ: Nhân chứng kể phút kinh hoàng

(DNVN) - Liên quan đến vụ chồng cầm dao cứa cổ vợ gây rúng động Đà Nẵng, nhiều người dân chứng kiến chưa hết sợ hãi khi kể lại phút kinh hoàng.

Người chồng Nguyễn Đình Quang (SN 1977, trú tại Duy Xuyên, Quảng Nam) cầm dao cứa cổ vợ là chị Nguyễn Thị L. (SN 1967) tại nhà trọ tổ 36 phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) khiến nhiều người dân chứng kiến bàng hoàng. 

Phút kinh hoàng chồng cầm dao cứa cổ vợ. Ảnh chụp từ clip.

Theo báo Dân việt, chứng kiến vụ việc, một người dân kể lại phút kinh hoàng: “Lúc đầu tôi nghe hai vợ chồng cãi nhau, đánh nhau trong phòng, khóc ré ầm, sau mới ra đường. Anh chồng lấy dao gí vào cổ chị vợ cứa cổ, xong lấy chân gạt vợ một cái. 

Thấy vợ nằm im dưới đất, anh ta nói huyên thuyên một lúc rồi bỏ con dao xuống. Thấy vậy, mấy thanh niên trong xóm mới khống chế anh ta lại, giao cho công an. Sau đó, cả xóm túm lại sơ cứu cho chị vợ rồi đưa đi cấp cứu”.

Nhân chứng khác là chị Nguyễn H cho biết: “Lúc đó nghe ngoài xóm to tiếng, có nhiều người đứng xem nên hai vợ chồng tôi liền chạy ra. Chồng tôi thấy anh chồng đánh vợ nên mới can ngăn. Người chồng lúc đầu còn hăm doạ mọi người...”.

Bà Phan Thị H - chủ nhà trọ - cho biết, bà cho vợ chồng chị L thuê trọ từ trước Tết, mỗi tháng 1,5 triệu đồng. Bà cho trả tiền theo tháng vì thấy hoàn cảnh hai vợ chồng chị L cũng khó khăn. “Lâu nay tôi thấy Quang cũng không có gì, bình thường nó cũng hiền, chỉ có say vào là hay quậy”, bà H cho biết thêm.

Một hàng xóm khác giấu tên cho biết: Buổi chiều thấy Quang về nhà trong bộ dạng say xỉn, sau đó họ nghe tiếng hai vợ chồng cãi nhau. Lúc sau thì thấy nó gí dao vào cổ vợ, thấy vậy nhiều người dân xúm lại can ngăn nhưng không được.

 

“Nghe đâu tụi nó ở Quảng Nam ra đây thuê trọ đi làm. Chồng hay nhậu nhẹt nên vợ chồng nó thường xuyên mâu thuẫn. Có lần tôi thấy nó nhậu say về nhốt luôn vợ con ở ngoài đường. Hai vợ chồng có hai đứa con, một đứa con trai học lớp 7, còn đứa con gái học lớp 3. Chồng thì làm thợ cơ khí, còn vợ thì đi bán bánh mì” - hàng xóm giấu tên chia sẻ thêm.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt  Nam đã đưa, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một video dài khoảng 10 phút quay lại cảnh một người đàn ông có biểu say xỉn dùng dao tấn công một người phụ nữ.

Trong video, sau khi lời qua tiếng lại, người đàn ông này liền lao tới ôm người phụ nữ và dùng dao cứa cổ chị này khiến nạn nhân gục trên đường. 

Ngay sau đó, từ trong nhà, bé gái con của hai vợ chồng chứng kiến bố mẹ mâu thuẫn liên tục gào khóc và chỉ dám đến gần mẹ sau khi mẹ ngất xỉu nằm dưới lòng đường. Sau đó, nhiều thanh niên chứng kiến sự việc đã khống chế người đàn ông say xỉn, giao cho lực lượng chức năng.

Trong sáng ngày 10/10, phường Phước Mỹ đã phối hợp với cơ quan điều tra lập hồ sơ để điều tra, xác minh, xử lý theo pháp luật.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo