Xã hội

Phút kinh hoàng hoa hậu Hong Kong 2013 bị cưỡng hiếp trên phim

(DNVN) - Mỹ nhân Trần Khải Lâm, hoa hậu Hong Kong 2013 nữ diễn viên từng đóng vai bị cưỡng bức, làm nhục trên màn ảnh nhỏ đã kể lại phút kinh hoàng.

Mặc dù chỉ cao 1,63m, cân nặng 39,6kg nhưng nhờ gương mặt đẹp rạng rỡ, Trần Khải Lâm đã vượt qua nhiều đối thủ giành chiếc vương miện Hoa hậu Hong Kong năm 2013, được xem là nàng hoa hậu ốm nhất trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp do Hãng truyền hình TVB tổ chức. Cùng năm, cô lại giành ngôi vị Hoa hậu Trung Hoa quốc tế.

 Cảnh Trần Đại Lâm bị bạn diễn Ngô Đại Dung cưỡng hiếp trong bộ phim Brother's Keeper II.

Theo báo Zing news, vừa bước chân ra khỏi cuộc thi nhan sắc, Trần Khải Lâm lập tức được TVB lăng xê. Sau khi tham gia khóa đào tạo diễn viên với tư cách học viên dự thính, cô có ngay một vai phụ quan trọng trong bộ phim Danh môn ám chiến, đóng cùng Lê Diệu Tường, Huỳnh Hạo Nhiên, Hồ Định Hân, Thiệu Mỹ Kỳ, Tiêu Chính Nam… Tiếp đó, Trần Khải Lâm được đẩy lên vai nữ chính thứ 2 ở các phim Chuyện 4 cô gái luật sư và Trương Bảo Tử.

Với nhân vật thiên kim tiểu thư Tưởng Lệ trong Danh môn ám chiến, Trần Khải Lâm đã thử thách khả năng của mình bằng cảnh bị diễn viên đàn anh Đàm Vỹ Quyền quăng, ném, kéo lê rồi cưỡng hiếp. 

Tuy lúc diễn rất vất vả nhưng khi lên phim, cảnh quay đạt hiệu quả thị giác, tạo được sự chú ý của khán giả. Có lẽ nhờ thế mà Trần Khải Lâm được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho cùng lúc ở 2 hạng mục Giải thưởng TVB 2014.

Mới đây, Trần Khải Lâm, Hoa hậu Hong Kong 2013, đã kể lại cảnh phim cô bị bạn diễn Ngô Đại Dung, hãm hiếp trong bộ phim Brother's Keeper II (Cự Luân 2), báo Kiến thức đưa tin.

Trần Khải Lâm vào vai con gái nuôi của Ngô Đại Dung và cô đã bị chính ông bố nuôi hãm hiếp. Trong cảnh phim này, Đại Dung đứng nhìn trộm con gái nuôi tắm và cao trào là cảnh Đại Dung hãm hiếp Khải Lâm.

 

Trần Khải Lâm cho biết đó là một cảnh phim táo bạo nhưng cô chấp nhận hy sinh vì sự thành công của bộ phim. Nữ diễn viên 25 tuổi cũng cho biết, cô không lo lắng về những nhận xét tiêu cực của khán giả bởi đối với cô kịch bản còn quan trọng hơn.

Tuy nhiên, mặc cho nỗ lực của Khải Lâm, nhận xét của khán giả về bộ phim Cự Luân 2 không được tốt. Khán giả chê nội dung phim nhàm chán, các nhân vật không hấp dẫn và bản thân Trần Khải Lâm bị chê là diễn xuất kém.

Đáp lại những lời chê bai của khán giả, Khải Lâm nói: “Tôi rất buồn. Tôi đã làm việc hết sức chăm chỉ cho vai diễn này. Nhưng tôi cần phải tiến bộ từng bước một chứ không thể thay đổi qua một đêm”

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo