Pháp luật

Chồng cuồng ghen, đổ xăng đốt vợ trong quán gội đầu

(DNVN) - Trong cơn cuồng ghen vô cớ, gã chồng đã đến quán gội đầu của vợ rồi đổ xăng, tàn nhẫn châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Tin tức trên báo Tiền phong, trung tá Hoàng Văn Thân, Phó trưởng công an thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết: Cơ quan điều tra vừa quyết định tạm giữ hình sự, khởi tố Lăng Tiến Cầu (SN 1976),  trú tại số 7 ngõ 1 đường Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn về hành vi giết người.

Gã chồng cuồng ghen mất nhân tính đổ xăng đốt vợ. Ảnh minh họa.

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị T.K.P (36 tuổi, trú P.Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn) vợ của Cầu. Khoảng 1 năm trước, hai vợ chồng chung sống với nhau được một thời gian thì xảy ra mâu thuẩn nên cả hai ly thân, ra ở riêng. Báo công an TP.HCM thông tin.

Dù đã ra ở riêng và mở quán gội đầu để làm việc, cách ly với ông chồng nhưng chị P. thường xuyên bị chồng cũ ghen tuông vô cớ và quấy rầy tại quán gội đầu.

Không làm gì được người vợ đã ly thân, gã chồng tàn độc đã lên kế hoạch giết hại chính người đầu gối má kề với mình. Chiều 25/10, khi chị P. đang chăm sóc tóc cho khách tại một quán gần nhà thì bị chồng tấn công, lôi ra đường. Trong khi mọi người chưa kịp biết chuyện gì xảy ra thì người chồng “cuồng ghen” bất ngờ tưới xăng, rồi tàn nhẫn châm lửa đốt vợ.

Sau khi bị gã chồng phụ tình đốt, người vợ bị cháy và bỏng nặng cố gắng cất tiếng kêu cứu. Nhiều người chứng kiến sự việc đã lao tới dập lửa rồi đưa người vợ  đi cấp cứu. 

Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn cho biết, chị P. bị bỏng toàn thân, độ bỏng 3 - 4, diện tích khoảng 60% cơ thể. Nạn nhân được chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị do vết thương khá nặng.

 

Một ngày sau khi hãm hại vợ, Cầu đến Công an thành phố Lạng Sơn đầu thú. Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Tp. Lạng sơn khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Cầu về hành vi giết người. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo