Pháp luật

Chồng đoạt mạng vợ bằng 7 nhát dao do nghi ngoại tình

(DNVN) - Do người vợ đòi ly dị, Trần Văn Thắng đã đâm chết vợ tại căn nhà của mẹ ruột ở khu dân cư huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Theo tin tức cho hay, Trần Văn Thắng (30 tuổi ) đã đâm chết vợ là Phạm Thị Kim Hai (30 tuổi) tại căn nhà của mẹ ruột ở khu dân cư thuộc ấp Hòa Hưng, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Thi thể của chị Hai được người dân đưa tiễn tại địa phương. Ảnh CAO.

Thắng trong cơn cuồng ghen nghi vợ ngoại tình đã cầm dao đâm vợ 7 nhát (1 nhát ngực trái, 3 nhát giữa ngực, 3 nhát ngực phải) khiến nạn nhân chết gục trên vũng máu, báo Công an TP. HCM đưa tin. Theo lời người thân của Thắng, y và chị Hai kết hôn đến nay đã 5 năm và có với nhau một đứa con trai 5 tuổi và đứa con gái 3 tuổi. 

Cách nay khoảng 1 năm, Thắng lên Bình Dương làm nghề hàn cửa sắt, còn Hai làm nghề phụ quán bán cà phê và cơm. Sau đó do mâu thuẫn, Thắng về quê sống cùng mẹ ruột và 2 đứa con ở khu dân cư thuộc ấp Hòa Hưng.

Vào ngày 26/8, con Thắng bị bệnh nên y đã điện thoại cho Hai nhưng một người đàn ông lạ bắt máy. Sau đó Thắng lên Bình Dương tìm nhưng không gặp. 

Sáng 28/9, Thắng tiếp tục gọi điện cho vợ và nói rằng hai con bị bệnh để người phụ nữ này bỏ việc về nhà. 22h cùng ngày, người chồng ra trạm dừng xe khách ven quốc lộ 91 để đón vợ. Họ cùng nhau về nhà và ăn cơm xong lúc 23h30, báo Zing news đưa tin. 

"Sau khi vợ chồng Thắng đưa các con vào phòng ngủ, anh này dùng vật nhọn đâm chị Hai 7 nhát vì ghen tuông. Khi biết nạn nhân thiệt mạng, Thắng uống thuốc trừ sâu tự tử. 

 

Rạng sáng 29/9, mẹ Thắng nghe tiếng động ngoài sàn nước, đi ra kiểm tra thì phát hiện con mình đang ói vì ngộ độc thuốc trừ sâu và chị Hai đã chết", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Vụ việc được người dân nơi Thắng ở báo công an trong đêm. Nghi can sau đó được gia đình gọi xe đưa đi bệnh viện cấp cứu nên thoát chết. Hiện công an tỉnh An Giang cử cán bộ canh giữ Trần Văn Thắng tại Bệnh viện Đa khoa An Giang. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo