Tin tức - Sự kiện

Chồng đòi ly dị sau khi biết mặt mộc của vợ mới cưới

(DNVN) - Chỉ vài ngày sau khi kết hôn, một cô dâu bị chồng viết đơn đòi ly dị vì nhìn thấy mặt mộc của vợ sau khi đi tắm biển.

Ảnh minh họa.

Sự việc hy hữu này được bác sĩ tâm lý Abdul Aziz Asaf chia sẻ với tờ báo Gulf News. Theo bác sĩ Asaf, một người phụ nữ 28 tuổi đã tìm đến phòng khám của ông để điều trị những đau khổ về tâm lý gây ra sau cuộc ly hôn nhanh chóng và bất ngờ.

Bác sĩ Asaf cho biết người phụ nữ này đã kết hôn với một người đàn ông 34 tuổi 6 tháng sau khi chấp nhận lời đính hôn. Điều đáng nói là trong quá trình yêu nhau cho đến lúc kết hôn, người đàn ông này chưa từng được nhìn thấy gương mặt mộc không trang điểm của cô gái. Báo Dân trí đưa tin.

Được biết, sự việc xảy ra khi hai vợ chồng mới cưới này ghé thăm bãi biển Al Mamzar (Dubai) vài ngày sau lễ cưới. Lúc cả 2 đang tắm biển, nước biển đã cuốn trôi lớp hóa trang trên gương mặt của người vợ khiến anh chồng không thể nhận ra.

Chú rể đã lập tức đòi ly hôn vì anh cho rằng cô nhìn không xinh đẹp như trước khi cưới và cáo buộc cô đã lừa dối anh bằng cách sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, bao gồm cả lông mi giả. Báo ĐSPL đưa tin. 

Tiến sĩ Asaf cho biết thêm, cô dâu nói với anh ta rằng cô cũng từng có ý định nói với chồng sự thật về vẻ ngoài của cô ấy nhưng đã quá muộn. "Chú rể ngay lập tức ly dị cô dâu và từ chối bất kỳ nỗ lực hàn gắn nào", tiến sĩ Asaf nói.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo