Tin tức - Sự kiện

Chồng quan hệ bất chính, vợ uất ức nhảy cầu tự tử

(DNVN) - Người vợ biết chồng có quan hệ bất chính đã nhiều lần khuyên nhủ nhưng không được nên uất ức, đi xe máy đến cầu Bà Di 2, Tuy Phước, Bình Định tự tử.

Tin tức trên báo Thanh niên, khoảng 8h ngày 20/7, các cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Định đã tìm thấy thi thể chị Nguyễn Thị Trúc Trinh (32 tuổi, ở P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định) tại chân cầu Bà Di 2 (thuộc địa bàn xã Phước Lộc, H.Tuy Phước, Bình Định).

Chị Trinh nhảy cầu tự tử khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh báo Thanh niên. 

Trước đó, khoảng 22h ngày 19/7, chị Trinh đi xe máy đến cầu Bà Di 2, để xe máy và đôi dép trên cầu, rồi nhảy cầu tự tử. Người dân địa phương cùng gia đình đã tổ chức tìm kiếm và báo với các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, khoảng 3h  sáng ngày 20/7, lực lượng cứu hộ (Công an tỉnh Bình Định) huy động lực lượng và thợ lặn kịp thời có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Báo Giao thông thông tin.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, người phụ nữ này là người ở TP Quy Nhơn lấy chồng về phường Bình Định (thị xã An Nhơn). Thời gian vừa qua, chị phát hiện chồng có quan hệ bất chính, dù nhiều lần khuyên can chồng nhưng không được nên chị Trinh uất ức, nhảy cầu tự tử.

Ông Nguyễn Quốc Khoa, Trưởng công an xã Phước Lộc, cho biết lực lượng công an đã bàn giao thi thể chị Trịnh gia đình mai táng và đang điều tra nguyên vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo