Pháp luật

Chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao: Thêm thông tin về vụ án

Liên quan đến vụ án mạng chồng sát hại vợ bằng 36 nhát dao, lực lượng chức năng đã tìm thấy nhiều vật dụng nơi phát hiện thi thể được cho là nghi can vụ án.

Khoảng 15h ngày 12/9, người nhà tìm thấy 1 thi thể được cho là Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại P.Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai) – nghi can dùng dao đâm chết vợ, theo tin tức trên báo VOV. 

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi thi thể được cho là hung thủ sát hại vợ. Ảnh VOV.

Trong quá trình tìm kiếm, người nhà của Thịnh phát hiện chiếc áo treo trên giếng nước, cạnh nhà nạn nhân Nguyễn Thị Diễm K. (SN 1994, trú tại tổ 17, P.Yên Thế) khoảng 500m. Kiểm tra dưới giếng nước, người nhà thấy 1 thi thể nên báo cơ quan chức năng.

 Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết: "Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện 1 chiếc áo được treo trên miệng giếng, 1 chiếc bóp da bên trong có CMND mang tên anh Thịnh, 1 gói thuốc lá cùng 1 con dao".

Cái giếng nơi phát hiện thi thể được đào khá sâu và nằm khuất trong một rẫy cà phê của người dân. Hiện toàn bộ hiện trường đã được Công tỉnh Gia Lai phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Vào khoảng 18h ngày 9/9, hai vợ chồng Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn tức giận, Thịnh đã lấy dao đâm chị K nhiều nhát. Lúc này, chị T (em gái K) thấy vậy, nhảy vào ngăn cản liền bị Thịnh đâm 1 nhát vào chân, báo Dân trí đưa tin.

Chưa dừng lại ở đó, Thịnh đã cầm dao hăm dọa "nếu còn vào ngăn cản sẽ bị giết". Quá hoảng sợ, chị T chạy ra khỏi nhà kêu cứu. Đến khi người dân chạy đến nhà thì chỉ thấy chị K gục trên vũng máu, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

 

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, xác định chị K tử vong do bị đâm 36 nhát. Tại hầm rút sau nhà, cảnh sát điều tra cho hút khô, phát hiện 1 cây dao nhọn dài khoảng 40cm nghi là hung khí được dùng để hạ sát chị K.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo VOV, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo