Pháp luật

Chú dùng dao truy sát cháu vì món nợ 4 triệu đồng

(DNVN) - Bị cháu họ hỏi số tiền nợ 4 triệu đồng nhiều năm chưa chả, Trầm hẹn ra quán cà phê để trả thì bất ngờ cầm dao truy sát và chém 7 nhát vào người cháu họ khiến nạn nhân bị trọng thương.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, ngày 15/11, Công an TP.Cà Mau đã có văn bản đề nghị trưng cầu giám định các vết thương của anh Trần Văn Dừa (23 tuổi, ngụ xã Tân Thành) do chú bà con là Trần Ngọc Trầm (29 tuổi) gây thương tích.

Anh Dừa đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing.vn.

Báo Zing.vn, dẫn lời nhà chức trách cho hay, gần 3 năm trước, Trần Ngọc Trầm mượn của cháu họ 4 triệu đồng. Đến ngày 7/10, Dừa điện thoại đòi tiền, Trầm hẹn một ngày sau sẽ trả.

Ngày 8/10, Dừa điện thoại lần nữa nhưng Trầm không nghe máy. Ngày 9/10, người cháu này đến quán đối diện nhà chú họ và nhắn tin đòi tiền Trầm.

Trầm trả lời đợi một lúc sẽ mang tiền về trả. Tin lời chú họ, anh Dừa chờ và khi hai bên gặp nhau thì Trầm rút dao dài hơn 30 cm đâm nạn nhân trọng thương.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Kết quả, anh Dừa bị đâm thấu ngực, thấu bụng. Do chấn thương nặng nên nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), nơi đây xác định nạn nhân bị bung thành bụng, thủng cơ hoành phải, hậu phẫu thủng dạ dày, thủng phổi…

Theo một cán bộ điều tra, nguyên nhân chưa bắt nghi can vì sức khỏe nạn nhân còn yếu, cảnh sát chưa làm việc được với anh Dừa và phải chờ kết quả giám định.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo