Tin tức - Sự kiện

Chú gà biểu cảm "dỗi hờn" hot nhất đường hoa Nguyễn Huệ

Hình ảnh chú gà con được trang trí tại đường hoa Nguyễn Huệ có biểu cảm ngộ nghĩnh khi đôi mắt được vẽ như đang giận dỗi điều gì đó.

Đường hoa Nguyễn Huệ (Q.1, TP. HCM) đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị khai mạc đón du khách du xuân Đinh Dậu 2017. Phần chủ đạo của đường hoa là những con gà - linh vật của năm Đinh Dậu và những chú gà này mang những biểu cảm vô cùng đặc biệt.

Chú gà có nét mặt ngộ nghĩnh tại khu vực đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: báo Tri Thức Trẻ

Cụ thể, phần tiểu cảnh được đặt ở vị trí cuối phố đi bộ (gần đường Tôn Đức Thắng) là những chú gà con được thiết kế với hình dáng màu vàng và hơi mập. Đôi mắt có biểu cảm sự hờn dỗi một điều gì đó.


Nhìn chú gà này người xem liên tưởng ngay đến hình ảnh chú "rồng Pikachu" đang là trào lưu hiện nay. Một cô gái tình nguyện viên của khu vực đường hoa nói: "Mỗi lần nhìn thấy mặt của chú gà này là em cứ cười hoài. Nhìn dễ thương lắm".


Tuy nhiên, một nhân viên ở khu vực đường hoa cho biết ban tổ chức đã quyết định sẽ không trưng bày chú gà ngộ nghĩnh này trong khu vực đường hoa Nguyễn Huệ nữa do có gương mặt khá buồn so với các chú gà khác trong đàn.

Nên đọc


Tùng Bách (tổng hợp từ báo Tri Thức Trẻ và báo Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo