Tin tức - Sự kiện

Chú heo cảnh "siêu thịt" khiến nhiều người choáng váng

(DNVN)-Một người phụ nữ Quảng Châu đã bị sốc khi chú heo kiểng mini đáng yêu của mình mua khoảng một năm trước nay đã phát triển thành một chú heo khổng lồ nặng gần khoảng 220 pounds (90kg).

Người phụ nữ họ Zhou, mua chú heo kiểng nhỏ  vào tháng 6 năm 2014 với giá 1.500 nhân dân tệ từ một cửa hàng thú cưng  ở huyện Haizhu, tỉnh Quảng Châu. Nhân viên ở cửa hàng vật nuôi nói với  cô Zhou rằng chú heo nhỏ đáng yêu này tên là Huahua, là một chú heo kiểng mini nhập khẩu từ Thái Lan, và bảo đảm rằng chú heo sẽ không phát triển hơn 20 pounds. Nhưng, họ đã hoàn toàn sai lầm.

Chú heo cảnh
Chú heo cảnh "mini" có tên là Huahua.

Cô Zhou rất yêu mến Huahua do đó cô lập tức mua chú heo nhỏ mang về. Cô đặc biệt chăm sóc chú heo con, cho nó uống sữa và ăn bánh quy, và thậm chí cho nó ngủ cùng với cô. Vào buổi tối, cô bế Huahua đi  đi dạo dọc theo khu phố, thu hút những người yêu mến chú heo con và chụp hình cùng họ.

Chú heo ảnh được mọi người yêu quý.
Chú heo ảnh được mọi người yêu quý.

Cô Zhou đã sớm nhận ra, Huahua không còn là chú heo kiểng mini nữa. Sau hai tháng, chú heo  đã vượt quá 20 pounds. Cô Zhou mang Huahua đến cửa  hàng thú cưng và chào gặp các nhân viên với một nụ cười. Cô Zhou rất yêu quý Huahua, cô tiếp tục nuôi con vật cưng này. Tính tới tháng 5 năm nay,chú heo đã nặng gần 220 pounds (90kg).

Cô Zhou chăm sóc chú heo cảnh
Cô Zhou chăm sóc chú heo cảnh "mini" Huahua.

Liu Qingshen, một giáo sư làm việc tại viện Khoa học động vật tại Đại học Nông nghiệp miền Nam Trung Quốc, đã đưa ra nhận xét chuyên môn trong một báo cáo của tờ NetEase và kết luận rằng chú heo kiểng mà cô  Zhou mua  có thể thực sự chỉ là một chú heo bình thường.

 

Ngô Chức (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo