Tin tức - Sự kiện

Chùm ảnh hàng loạt xe máy ngã đổ trong hầm Kim Liên

Sáng nay (7/12), hàng chục xe máy đã ngã đổ hàng loạt do trơn trượt trong hầm Kim Liên, làm giao thông khu vực này bị ùn ứ.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, khoảng 9h ngày 7/12, hàng chục xe máy đi qua hầm chui Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) bị trơn trượt, đổ ngã hàng loạt khiến tuyến đường bị ùn tắc kéo dài.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đội Cảnh sát Giao thông số 3, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an Hà Nội huy động chiến sỹ tuần tra kiểm soát chốt tại Xã Đàn tới hiện trường phân luồng phương tiện.

Nguyên nhân được xác định do trời mưa, đường trơn trượt kết hợp nước rỉ từ thành hầm ra mặt đường khiến một số người không làm chủ được tay lái ngã xuống đường dẫn đến hàng loạt phương tiện phía sau đổ theo.

Hàng loạt xe máy bị ngã đổ (Ảnh: Người Lao Động).

Trả lời VTC News, ông Nguyễn Đăng Tuyên, cán bộ quản lý hầm Kim Liên cho biết: "Do mạch nước ngầm rỉ ra  khiến đường trơn trượt, các phương tiện đi nhanh nên tự ngã chứ không có vết dầu. Ngay sau khi sự cố xảy ra, chúng tôi đã cử người đến ứng trực, hướng dẫn các phương tiện di chuyển".

Được biết đến 11h, lực lượng thuộc đơn vị quản lý hầm chui Kim Liên đã xử lý gần triệt để hiện tượng trơn trượt mặt đường, các phương tiện có thể di chuyển bình thường.

Hiện tại, đơn vị quản lý hầm Kim Liên đã báo cáo sự việc lên Sở Giao thông Vận tải Hà Nội để có phương án xử lý mạch nước ngầm. 

Hàng loạt người ngã dúi dụi, gây ách tắc giao thông một đoạn dài (Ảnh: Người Lao Động).

Một phụ nữ đứng dậy sau cú ngã (Ảnh: Người Lao Động).

Đến 10h30, vẫn còn người bị ngã (Ảnh: VTC News).
Mạch nước ngầm đùn lên mặt đường kết hợp với trời mưa là nguyên nhân khiến đường trơn, xe bị đổ ngã (Ảnh: VTC News).
Lực lượng cảnh sát giao thông có mặt để rải cát, tạm khắc phục những vết rỉ nước trên mặt đường (Ảnh: Người Lao Động).
 Đơn vị quản lý hầm Kim Liên đã báo cáo sự việc lên Sở Giao thông Vận tải Hà Nội để có phương án xử lý mạch nước ngầm (Ảnh: Người Lao Động).
Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp VTC News, Người Lao Động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo