Quốc tế

Chùm ảnh hiện trường hỗn loạn vụ tấn công liên hoàn ở London, Anh

(DNVN) - Hiện trường hỗn loạn của vụ tấn công khủng bố liên hoàn ở thủ đô London, Anh sau khi chiếc xe tải lao vào đám đông trên cầu London vào đêm 3/6 (giờ London).

Đêm 3/5, London lại một phen chấn động khi xảy ra các vụ tấn công liên hoàn trên cầu London gồm vụ xe lao vào đám đông người đi bộ, tấn công bằng dao ở chợ Borough. Không dừng lại ở đó, cảnh sát được cho là đang xử lý thêm một sự việc khác ở khu vực Vauxhall nhưng không cung cấp thêm chi tiết.

Người dân hoảng loạn tháo chạy sau khi chiếc xe tải lao vào đám đông người đi bộ trên cầu London.

Tờ The Sun của Anh cho biết có khoảng 7 người có khả năng đã chết, 2 kẻ tấn công bị cảnh sát bắn chết trên cầu London. Tuy nhiên hiện chưa có thông tin thêm xác nhận việc này. Một số nguồn tin cho biết cuộc truy lùng những kẻ tấn công khác đang được tiến hành.

Loạt tấn công xảy ra chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử ngày 8/6 và chỉ 2 tuần sau khi một kẻ đánh bom liều chết giết chết 22 người trong buổi trình diễn nhạc pop của ca sỹ Ariana Grande ở thành phố Manchester.

Một trong những kẻ tấn công bị cảnh sát khống chế, bắn hạ nằm dưới đất.

Lực lượng cứu hộ tại hiện trường.

Các nhân chứng cho biết chiếc xe tải "chạy nhanh hơn thường lệ" đã tông vào đám đông.
Cảnh sát sơ tán người dân tại chợ Borough sau khi nhận được thông tin về các vụ tấn công bằng dao liên tiếp tại khu vực này.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường.

Trực thăng cảnh sát bay trên cầu London.

Người dân choáng váng sau vụ tấn công bất ngờ.

 

Sơ đồ các vụ tấn công London hôm 3/6.

Hành trình của chiếc xe tông người trên cầu London.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo