Xã hội

Chùm ảnh người Sài Gòn háo hức chờ đón Tổng thống Obama

(DNVN) - Từ trưa 24/5, nhiều người dân Sài Gòn háo hức chờ sẵn trên đường dẫn từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm TP. HCM để chào đón Tổng thống Mỹ- Barack Obama.

Tin tức trên báo Vnexpress, sáng 24/5, các tuyến đường khu trung tâm TP HCM, gần Tổng lãnh sự quán Mỹ (đường Lê Duẩn, quận 1, TP. HCM) và nhiều khách sạn mà Tổng thống Obama và đoàn tùy tùng dự kiến sẽ nghỉ lại, lực lượng an ninh xuất hiện dày đặc.

Dù trời mưa, người Sài Gòn vẫn háo hức chờ đón Tổng thống Obama. Ảnh báo Thanh niên. Ảnh báo Thanh niên.

Tại các giao lộ trên đường Hai Bà Trưng, Lê Duẩn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Du, Đồng Khởi… lực lượng của quân đội, CSGT, cảnh sát trật tự, công an phường và dân phòng đứng thành từng nhóm. Cùng với họ là những mật vụ của Mỹ, cao lớn, đeo kính đen.

Gần trưa, lính công binh có nhiệm vụ rà bom mìn tại khách sạn ông Obama sẽ lưu trú một đêm. Động thái này cũng được thực hiện dọc tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi, nơi đoàn xe của Tổng thống Mỹ từ sân bay vào trung tâm Sài Gòn.

Nhiều người dân mang cờ Hoa Kỳ và hoa ra chờ đợi tại chùa Ngọc Hoàng dù trời mưa.Ảnh báo Thanh niên.

Từ TP. HCM, phóng viên báo Tiền phong Ngô Tùng cho biết, lực lượng chức năng đang nỗ lực phân luồng giao thông, cũng như đảm bảo an ninh trật tự trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Hiện tại, có rất đông người dân đã tới con đường này để chờ đón Tổng thống Obama.

Trước đó, khi chuyên cơ của Tổng thống Obama còn chưa rời Nội Bài, hàng ngàn người dân xếp hàng 2 bên đường chờ đón đoàn xe chở Tổng thống Obama đi qua. Báo Infonet thông tin.

Hình ảnh Tổng thống Obama được in cỡ lớn tại TP. HCM. Ảnh báo Thanh niên.

Vào lúc 14h ngày 24/5, trời mưa rất to, hàng ngàn người dân vẫn kiên trì đứng đợi trên đường Trường Sơn, dẫn từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm TP, để chào đón Tổng thống Hoa Kỳ.

 

Trò chuyện với PV Infonet, cô Huỳnh Nga (Gò Vấp) cho biết, cô đợi từ trưa vì không biết Tổng thống sẽ đi qua vào lúc nào. Cô đặc biệt tò mò và muốn nhìn người lái xe của Tổng thống vì cô đọc trên mạng được biết, lái xe cho Tổng thống Obama là một phụ nữ.

Nhiều người ngóng chờ đoàn xe của Tổng thống Mỹ. Ảnh: Văn Minh/ Tiền phong.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo