Quốc tế

Chùm ảnh: Phiến quân "dâng" xe và vũ khí cho quân đội Syria ở Đông Qalamoun

(DNVN)-Các nhóm phiến quân đã đầu hàng và bàn giao một loạt phương tiện và vũ khí hạng nặng cho quân đội Syria sau những cuộc đụng độ dữ dội với quân chính phủ tại khu vực Đông Qalamoun.

Quân đội Ả Rập Syria gần đây đã giành được một thỏa thuận với phiến quân, theo đó lực lượng nổi dậy Hồi giáo sẽ rời khu vực Đông Qalamoun tới Bắc Syria. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria tiếp tục oanh kích phe nổi dậy, Pháp kêu gọi Mỹ và đồng minh dỡ lệnh trừng phạt Nga

Tuy nhiên, trước khi lực lượng nổi dậy rời khỏi khu vực này, chúng được yêu cầu bàn giao phương tiện và vũ khí hạng nặng của chúng. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phiến quân chặn đứng cuộc tấn công của quân đội Syria, Mỹ vẫn sẵn sàng đối đầu với Triều Tiên

Lữ đoàn Ahmad Al-‘Abdo, Faylaq Al-Rahman, Jaysh Al-Islam, và Jaysh Thuwar Al-Sham đã bàn giao một loạt phương tiện và vũ khí hạng nặng cho quân đội Syria. 

Một phóng viên chiến trường của Al-Masdar News tại khu vực Đông Qalamoun đã ghi lại những bức ảnh một số phương tiện mà phiến quân bàn giao cho quân đội Syria vào tuần trước:

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo