Tin tức - Sự kiện

Chung kết cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2014

Tối qua đêm chung kết "Giọng hát hay Hà Nội năm 2014" đã diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô với 10 thí sinh xuất sắc nhất thể hiện những ca khúc tự chọn về Hà Nội để lại trong lòng khán giả những ấn tượng khó phai.

Chung kết cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2014 (ảnh internet)

Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2014" nằm trong chuỗi hoạt động trọng điểm chào mừng kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô. Sau hơn 2 tháng diễn ra vượt qua gần 400 thí sinh 10 gương mặt xuất sắc nhất vinh dự có mặt trong đêm chung kết tối qua. Tới dự có Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Trần Quang Cảnh, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn.

10 thí sinh lọt vào chung kết đã có một đêm cháy hết mình khiến cho những người theo dõi từ vòng sơ khảo, bán kết phải bất ngờ trước sự trưởng thành vượt bậc của các thí sinh. Dưới sự hướng dẫn của NSƯT Minh Ánh, các nhạc sĩ Hồng Kiên, Giáng Son, các thí sinh đã lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng, nhạc cảm cũng có sự tiến bộ rõ rệt và "rất nhiều phần thi đã đạt đến tầm của một ca sĩ chuyên nghiệp”. Nhiều bài hát về Hà Nội được các thí sinh lựa chọn, một số chọn ca khúc quen thuộc như Lê Tâm với "Hà Nội ngày trở về" của Phú Quang, Nguyễn Lan Hương với "Bài ca Hà Nội" của Vũ Thanh… ngoài ra còn có nhiều thí sinh thể hiện ca khúc mới về Hà Nội: "Trăng về phố", "Giấc mơ mùa lá", "Hà Nội của tôi", "Hà Nội mùa lá bay", "Hà Nội trà đá vỉa hè"… cũng nhận được sự tán thưởng của khán giả.

Chung cuộc, giải nhất thuộc về Nguyễn Tiến Hưng; 2 giải nhì là Phạm Thủy Nguyên và Lê Tâm; 3 giải ba là Nguyễn Thị Thao, Nguyễn Lan Hương và Lê Vũ Hòa; 4 giải khuyến khích gồm Hoàng Nam Hải, Nguyễn Thị Trinh, Trần Hữu Tuấn và Trần Hà Thu. Thí sinh Lê Tâm đoạt giải "Hát hay nhất bài hát về Hà Nội" với "Hà Nội ngày trở về".

 
Chinh Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo