Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa Vũng Tàu 2022 thu hút hàng trăm nghìn du khách
DNVN - Trong vòng 7 ngày, phiên 1 Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022, đã thu hút hơn 440.000 du khách, hơn 41.200 lượt truy cập vào sàn dulichbariavungtau.com và thu về hàng trăm đơn hàng.
Quản lý kinh doanh rượu theo hình thức thương mại điện tử gặp khó / Kinh tế chia sẻ: Bảo vệ quyền lợi cho lái xe công nghệ khi tham gia thị trường lao động
Tại lễ khai mạc phiên 2 Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 với chủ đề “Mùa lễ hội – Săn bội deal” do Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp các đơn vị tổ chức ngày 12/12, ông Nguyễn Minh Đức – Phó Tổng thư ký Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cho biết, các doanh nghiệp tham gia hội chợ như Hồ Mây Park, Vias Hotel, Suối Rao Ecolodge, Côn Đảo Resort, KOS Shop, Beany Food, Đá Me Chân Ý... đã đưa ra những ưu đãi hấp dẫn và thu về rất nhiều đơn hàng thông qua việc quảng cáo tiếp cận hàng trăm nghìn du khách xuyên suốt phiên 1.
Cụ thể, Hội chợ Du lịch Trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu đã thu hút 442.600 lượt du khách trên phạm vi toàn quốc hòa mình vào dòng sự kiện, hơn 41.200 du khách thường xuyên truy cập vào sàn thương mại điện tử du lịch Bà Rịa Vũng Tàu và thu về hàng trăm đơn hàng trong vòng 7 ngày diễn ra chương trình với chủ đề “Hội chợ rộn ràng - Săn ngàn ưu đãi".
Phiên 2 Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra từ ngày 12 - 18/12.
Hầu hết các hoạt động được đăng tải trên sàn thương mại điện tử dulichbariavungtau.com – dulich.bariavungtau.gov.vn và nền tảng mạng xã hội Facebook được hưởng ứng tích cực. Đặc biệt, nhiều hoạt động để lại ấn tượng mạnh mẽ với du khách trên phạm vi toàn quốc có thể kể đến minigame “đoán giá hay – trúng quà liền tay”. Loạt ưu đãi khủng lên đến 90% cho những chuyến vi vu ngắn hạn tại Cát Hotel & Homestay QHome. Khuyến mãi giờ vàng 50% cho chuyến nghỉ dưỡng chữa lành thân tâm tại Suối Rao Ecolodge…
Tiếp nối và kế thừa những thành quả đạt được, phiên 2 của Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 dự kiến số lượng du khách tiếp cận sẽ vượt mốc 1 triệu. Đây sẽ là sự kiện chính nằm trong chuỗi hoạt động Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022.
Phiên 2 của Hội chợ Du lịch Trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến tiếp cận hơn 1 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc.
Thay vì tập trung trợ giá ưu đãi cho khách sạn – homestay – resort, phiên 2 của hội chợ sẽ trải đều ưu đãi từ tour du lịch, vé tham quan, khách sạn – homestay – resort, phụ kiện du lịch, đặc sản. Có thể kể đến những ưu đãi hấp dẫn như Tour Côn Đảo 2 ngày 2 đêm Island Sea Travel trợ giá chỉ còn 1.000.000 đồng. Vé tham quan kinh đô dầu khí – làng bè Long Sơn Marina Travel ưu đãi mua 1 tặng 1. Phòng Deluxe City View chỉ 500.000 đồng cho 2 ngày 1 đêm, Vali Skyway Glacier Bay đồng giá 500.000đ… Những chương trình này sẽ chính thức mở bán từ ngày 12/12 đến hết ngày 18/12.
Bên cạnh hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh diễn ra khá ổn định, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai nhiều biện pháp trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, đa dạng thêm sản phẩm, xây dựng chương trình kích cầu du lịch, các gói khuyến mãi... để sẵn sàng đón và phục vụ khách du lịch trên phạm vi toàn quốc.
Cùng với việc tăng cường công tác quảng bá toàn diện hình ảnh Bà Rịa – Vũng Tàu trên đa phương tiện truyền thông, Sở Du lịch tỉnh thể hiện sự chủ động, quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để các doanh nghiệp sẵn sàng tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến trong thời gian ngắn.
Nguyệt Minh
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cột tin quảng cáo