Cienco4 giới thiệu logo mới
Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 4-CTCP (Cienco4) vừa chính thức giới thiệu biểu trưng nhận diện thương hiệu (logo) mới.
Tính độc đáo của logo Cienco4 được sử dụng nghệ thuật chữ số tượng hình với cấu trúc chữ C và số 4 mang hình dáng chiếc cầu, những con đường trên cao, công trình xây dựng vươn lên. Đặc biệt số 4 được thể hiện nổi bật để tăng tính nhận diện cao hơn, cùng với đường nét hiện đại, logic, khoa học tạo thành tín hiệu thị giác cực kỳ giản đơn nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ khi vừa nhìn thấy thương hiệu Cienco4.
Được biết, để kịp thời đáp ứng nhu cầu phát triển về mặt thương hiệu và xây dựng hình ảnh về một Tổng công ty xây dựng hạ tầng giao thông hàng đầu trong nước và từng bước xây dựng chỗ đứng trong khu vực, đặc biệt là sau khi cổ phần hóa và thoái toàn bộ phần vốn nhà nước, Ban lãnh đạo Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 –CTCP (Cienco4) đã phát động cuộc thi sáng tác Biểu trưng Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 – CTCP.
Ban Tổ chức cuộc thi đã triển khai cuộc thi trên phạm vi cả nước từ ngày 1/7 đến ngày 30/8/2014 và chọn được mẫu logo mới với mục đích giới thiệu hình ảnh của Cienco4 trong giai đoạn phát triển mới và đồng thời giáo dục cho cán bộ công nhân viên trong toàn tổng công ty niềm tự hào và tinh thần phấn chấn trong giai đoạn mới.
Ngày 9/9/2014 Hội đồng sơ tuyển đã chọn ra 20 bài lọt vào vòng chung khảo. Ngày 19/11/2014, Hội đồng chung khảo đã làm việc nghiêm túc và thống nhất bài thi đạt giải nhất của tác giả Phạm Tam – giảng viên Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trị giá 100.000.000đ và 09 bài thi đạt giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10.000.000đ.
Ngày 26/11/2014, Bộ nhận diện thương hiệu Cienco4 với logo mới được hoàn thiện và chính thức được đưa vào sử dụng trên toàn Tổng công ty. Đến nay, với nhiều sản phẩm đã được đưa vào sử dụng, logo mới của Cienco4 được đánh giá là logo đạt chuẩn quốc tế, nổi bật được đặc trưng của công ty cũng như có kết cấu thẩm mỹ đẹp, ấn tượng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo