Quốc tế

Clip: Không quân Nga không kích IS dữ dội ở Nam Damascus

(DNVN)-Không quân Nga đã tiến hành các cuộc không kích chưa từng có trong tiền lệ nhằm vào phía Nam Damascus vào tối 19/4, bắn phá một số khu vực dưới sự kiểm soát của phiến quân thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Không quân Nga không kích IS dữ dội ở Nam Damascus

Theo hãng tin AMN, quân đội Syria hiện đang ở bên ngoài khu vực phía Nam Damascus, nơi Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga đã phát động ít nhất 6 cuộc không kích trong vòng 15 phút nhằm vào trại Yarmouk và Hajar Al-Aswad.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Tìm thấy thủ phạm vụ tấn công hóa học ở Syria, Trung Quốc có cách ứng phó xung đột thương mại với Mỹ

Trong diễn biến liên quan, hôm 17/4, Lực lượng Không quân đã tiến hành một loạt cuộc oanh kích nhằm vào vùng nông thôn Idlib, nhắm vào một số thị trấn mà phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham đồn trú.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mục đích thật sự của Mỹ và đồng minh khi tấn công Syria, Nga đòi Mỹ bồi thường việc áp thuế nhập khẩu

Theo một nguồn tin quân sự tại gần Latakia, Lực lượng Không quân Nga đã phát động hơn 20 cuộc không kích nhằm vào vùng nông thôn Idlib vào tối 17/4, nhắm vào một số mục tiêu gần thị trấn Jisr Al-Shughour.

 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Ngoài việc không kích Jisr Al-Shughour, Không quân Nga cũng đã tiến hành 3 cuộc không kích nhằm vào thị trấn Kafr Nabl, nơi phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham có một cơ sở lớn. 

Dưới đây là video cuộc không kích của Nga nhằm vào IS ở Nam Damascus hôm 19/4: 

Nên đọc


Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo